ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรื่องมันเศร้า ซาร่า เล็กจ์ หนีทำใจญี่ปุ่น

เรื่องมันเศร้า ซาร่า เล็กจ์ หนีทำใจญี่ปุ่น

Posted 05/08/2015 by สยามบันเทิง

           

 

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ม โอไอซี ส่อแววเลิกรากันอีกคู่ ล่าสุดฝ่ายหญิงหนีไปพักใจที่ประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อนสนิท “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ พร้อมลบรูปสวีทกับฝ่ายชายออกจากไอจีอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หลังถ่ายละครอย่างหนักมาพักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ พร้อมเพื่อนสาว แพง-พรรณชนิดา ก็ได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสาวแพงต้องไปถ่ายทำรายการที่นั่นพอดี ทั้งคู่เลยเดินทางไปด้วยกัน โดยซาร่าไปเพื่อเที่ยวและพักผ่อน ซึ่งเธอได้ถ่ายภาพและโพสต์ข้อความต่างๆ ลักษณะคล้ายคนอกหัก ให้เห็นทางไอจีอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวออกมา นางเอกสาวซาร่า ก็ได้ลบภาพหวานๆ ของเธอและแฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ออกจากไอจีส่วนตัวของเธอเรียบร้อยแล้วด้วย ทำให้หลายๆ คนต่างสงสัยในความสัมพันธ์และความรักของทั้งสองคนมากยิ่งขึ้น ว่าจะรักหรือจะเลิกกันจริงๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า ก่อนหน้าที่จะมีกระแสข่าวรักร้าวของนางเอกสาว ซาร่า กับแฟนหนุ่ม เอ็ม ออกมานั้น มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ได้แพลนงานวิวาห์ในปีหน้านี้ร่วมกัน พร้อมทั้งโครงการฮันนีมูนอีกด้วย แต่ตอนนี้คงพับทุกอย่างไปก่อน ส่วนความรักจะจบลงหรือว่าเดินหน้าต่อ คงต้องรอให้สาวซาร่าออกมาเปิดใจอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปุยฝ้าย'' เอ็กซ์ เซ็กซี่
    ถึงแม้จะมีข่าวคราวว่าผิดหวังในความรัก กับหนุ่ม ''แม็ค-วีรคณิศร์'' แต่ดีกรีความสวยยังคงไม่สร่างซาสำหรับ ''ปุยฝ้าย'' ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ยังคงมาตรฐาน ล่าสุดไปเจอเจ้าตัวในงานอีเวนต์งานหนึ่งในชุดดำเกาะอก บอกเลยว่าลุกส์นี้ก็ ดูสวยดุเด็ด เข็ดฟันไปอีกแบบ แถมโชว์เนินอกสวยให้พอมีมุมเซ็กซี่ ไม่ธรรมดา...บอกเลย เสียดายแทนหนุ่ม ''แม็ค'' จริงๆ
  • ภาพเบื้องหลังถ่ายปก "10 สาวข้างบ้าน 2015" เแน่นๆ ล้นๆ
    ภาพเบื้องหลัง "10 สาวข้างบ้าน" 138.COM FHM Girls Next Door 2015 ขึ้นปกครั้งแรกบนนิตยสาร FHM แซ่บลืมโลก!ภาพเบื้องหลัง "10 สาวข้างบ้าน 2015" สาวกเตรียมทิชชู่ รอซับน้ำลายได้เลย!
  • ดา หทัยรัตน์ ขอโทษ! เหตุดราม่าปิดถนนถ่ายละคร
    ผู้จัดละครชื่อดัง ดา หทัยรัตน์ โพสต์ขอโทษผ่านไอจี หลังมีดราม่าปิดถนนแยกอโศกถ่ายละครฉาก หมาก-ญาญ่าดราม่าอย่างหนัก หลังทีมงานละครเรื่อง คลื่นชีวิต ปิดถนนแยกอโศก เพื่อถ่ายทำฉากพระ-นาง หมาก ปริญ และสาว ญาญ่า อุรัสยา ขับรถชนกัน จนเป็นเหตุให้การจราจรติดขัดหลายกิโล สร้างความเดือดร้อนต่อผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ล่าสุด ดา หทัยรัตน์ อมตวานิช แห่งค่าย ละครไท ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความขอโทษ และแสด...
  • อึ้ง! ต๊ะ บีมิกซ์ โชว์สวีทเพื่อนชาย!!
    ทำเอาสาวๆ อึ้ง ทึ่ง กันเลยทีเดียว กับอดีตสมาชิกวง บีมิกซ์ หนุ่มต๊ะ-กฤช พงษ์พันธุ์ หรือที่เรียกติดปากกันว่า ต๊ะ บีมิกซ์ ศิลปินค่ายอาร์เอสฯ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อหลายปีก่อน หลังมีภาพเซ็ทหวานสวีทกับเพื่อนหนุ่ม ฟังไม่ผิดจ๊ะ เพื่อนหนุ่ม ปล่อยออกมา แหมเรียกว่าแน่ๆ เป็นแน่ๆ สงสัยหนุ่ม ต๊ะ พึ่งจะมารู้ใจตัวเองรึเปล่าน๊า? หรือว่าแค่เพื่อนชาย? ว่าแต่สมัยก่อนที่ว่าเดินกับสาวหน้าตาจิ้มลิ้มนี่ยังไงกันแน่จ๊ะ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »