ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตั้นเตรียมเช็กฟอร์มประตูเด็กไทยเมืองเบียร์ก่อนดึงเล่นยู-19

บิ๊กตั้นเตรียมเช็กฟอร์มประตูเด็กไทยเมืองเบียร์ก่อนดึงเล่นยู-19

Posted 06/08/2015 by siamsport

 "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีมไทยยู-19 เตรียมส่งทีมงานเช็กฟอร์ม เมธี โคกโพธิ์ นายทวารเยาวชนของสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ว่าเจ๋งจริงหรือไม่ ก่อนเรียกติด 19 ปี

หลังจากที่มีข่าวว่าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กำลังพิจารณาดึงตัว สุเมธี โคกโพธิ์ นายทวารดาวรุ่งชาวไทย สังกัดเยาวชนสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมในลีกเยอรมัน มาร่วมทัพด้วยนั้น
  

 เรื่องนี้ทางด้าน "บิ๊กตั้น" ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ผจก.ทีม เผยว่า "เรายังไม่เห็นฟอร์มของเขาแบบจริงๆ จังๆ แต่เชื่อว่าการที่เขาอยู่กับทีมระดับยุโรปจะต้องมีของดีอยู่ไม่น้อย"
  

 "หลังจากนี้เราจะส่งคนตามเช็กฟอร์มของผู้รักษาระตูรายนี้อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนการตัดสินใจ ซึ่งยังมีหลายอย่างที่ต้องดำเนินการทั้งเรื่องเอกสารส่วนตัวของนักเตะ และการพูดคุยรายละเอียดกับผู้ปกครองของเด็ก แต่เชื่อว่าหากเราได้ตัวเขามาช่วยทีมชาติจริงๆ ประสบการณ์ของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อทีมชุดนี้อย่างมาก" ผจก.ทีมชาติไทยชุดยู 19 กล่าวทิ้งท้าย
  

สำหรับ สุเมธี โคกโพธิ์ ในวัยย่าง 17 ปี ถูกต้นสังกัดผลักดันขึ้นสู่ชุดเยาวชน 19 ปี ของดุสเซลดอร์ฟ หลังเจ้าตัวเพิ่งจะคว้าตำแหน่งผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในรายการ U-17 International Cup ที่ประเทศตุรกี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันแข้งไทยใช้ระบบเดิมฉะอิรัก
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เจ้านายใหญ่ของทีมชาติไทย ยืนยัน จะไม่ปรับระบบมาเล่นเกมรับในการเจอกับ อิรัก แม้ว่าจะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บเยอะ เพราะต้องการใช้รูปแบบ 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 เนื่องจากตั้งเป้าไว้ที่ 3 แต้ม และไม่ได้หวังผลเพียงแค่เสมอในบ้านตัวเอง นอกจากนี้จะใช้ผู้เล่นหน้าเก่าในเกมที่สาม และจะให้แข้งหน้าใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาติดธงไตรรงค์ในเกมถัดไป ส่วน "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย เผย ในวันที่ 3 ก.ย.นี้ ที่ทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องกับ อัฟกานิสถาน จะเล่นกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.
  • แชมป์เท่านั้น!เคลตันไม่สนลุ้นดาวซัลโวไทยลีก
    ดาวยิงฟอร์มแรงกิเลนผยองยันไม่สนมีเอี่ยวคว้าดาวซัลโวไทยลีกอีกสมัย โดยต้องการผลิตผลงานพาทีมคว้าแชมป์เป็นเป้าหมายหลัก
  • คุนญ่าไม่สนทีมอื่นพร้อมถกสัญญาใหม่ชลบุรีก่อน
    เอล ไรเฟิล ยืนยันต้องการเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับชลบุรี เป็นทีมแรกแม้เวลานี้เขาจะสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นได้แล้วก็ตาม
  • เรียกมือกาว"ดุสเซลดอร์ฟ"เสริมทัพยู-19
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เทรนเนอร์ใหญ่ เผยข่าวดีเตรียมได้มือกาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จากทีมสำรอง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ร่วมทัพในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »