ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เร็วกว่าที่คาด!เอเยนต์ยันวิดิชคืนสนามภายใน3ด.

เร็วกว่าที่คาด!เอเยนต์ยันวิดิชคืนสนามภายใน3ด.

Posted 06/08/2015 by siamsport

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า ตัวแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน จะกลับมาคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดได้ภายใน 3 เดือนหลังนักเตะประสบความสำเร็จด้วยดีกับการผ่าตัดไส้เลื่อน พร้อมยัน ดาวเตะเลือดเซิร์บ อยากอยู่กับ "งูใหญ่" ต่อไป

ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 3 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดาวเตะเลือดเซิร์บ ต้องพักฟื้นร่างกายหลังจากผ่าตัดประมาณ  6 เดือน อย่างไรก็ตาม มาร์ติน่า ยืนยันว่า อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถกลับมาลงคุมแนวรับให้กับทัพ "งูใหญ่" ได้เร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้

มาร์ติน่า แสดงความเห็นว่า "การผ่าตัดของ เนมานย่า ประสบความสำเร็จแล้ว แพทย์พอใจมากๆ กับผลของการผ่าตัด เขาจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 3-5 เดือน แน่นอนว่าผมไม่ใช่หมอแต่ผมคิดว่าเราคงจะได้เห็นเขากลับมาลงสนามภายใน 90 วัน นอกจากนี้การผ่าตัดครั้งนี้ยังเป็นการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เขาเคยประสบในบางครั้ง ดังนั้นเราพอใจมากๆ กับผลของการผ่าตัด"

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า วิดิช เตรียมที่จะย้ายทีมก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด อย่างไรก็ตาม มาร์ติน่า ยืนยันว่าลูกค้าของเขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า "แน่นอนว่าเขาจะอยู่กับอินเตอร์ ต่อไป เขาเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น และเขาอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »