ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกินบรรยาย!ผจก.ลำพูนตื้นตันทีมยันเสมอบุรีรัมย์

เกินบรรยาย!ผจก.ลำพูนตื้นตันทีมยันเสมอบุรีรัมย์

Posted 06/08/2015 by goal.com

ผจก.ทั่วไปราชันโคขาวตื้นตันจนบอกไม่ถูกเมื่อเห็นทีมเปิดบ้านเสมอยักษ์ใหญ่อย่างปราสาทสายฟ้าเช่นเดียวกับความรู้สึกของหัวหน้าผู้ฝึกสอน

วิชาญ หอยแก้ว ผู้จัดการทั่วไปสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ทีมระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ เผยความรู้สึกที่แทบจะสาธยายไม่ถูกเมื่อล่าสุดทีมเปิดบ้านยันเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวานที่ผ่านมา

ราชันโคขาวโชว์ความอหังการล้มมาทั้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด และแชมป์เก่า บีอีซี เทโรศาสน ในรอบที่ผ่านมาก่อนจะยันเสมออดีตแชมป์ 3 สมัยอย่างปราสาทสายฟ้าได้อีกท่ามกลางแฟนลูกหนังชาวลำพูนที่นับไม่ถ้วน

"รู้สึกยินดีมาก ขอบคุณแฟนบอลเกือบหมื่นที่เป็นแรงใจสำคัญ" ผจก.ราชันโคขาวเริ่มกล่าว

"เรามีการวางแท็คติค ทำการบ้านอย่างดี ในการศึกษาเกมของคู่แข่ง ที่สำคัญเรามีความมุ่นมั่นที่จะต่อกรกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีกหรือระดับเอเชียให้ได้"

"ส่วนเกมนัดที่สอง เราจะได้นักเตะที่บาดเจ็บและติดโทษแบนกลับมา เรายังมุ่งมั่น อยากให้แฟนบอลตามไปเชียร์เราให้เยอะๆ และขอบคุณแฟนบอล ลำพูน วอริเออร์ ผมดีใจจนพูดไม่ออกจริงๆครับ" วิชาญกล่าวด้วยความตื้นตัน

ขณะที่ เฉลิมพล มาบาง หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า "แฮปปี้มากครับกับผลเสมอ ที่มีค่ามากๆสำหรับเรา"

"การเจอ บุรีรัมย์ แน่นอนว่าพวกเขาเพรียบพร้อมทุกอย่าง แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างที่จะสู้ให้สนุก ซึ่งวันนี้เราเล่นต่อหน้าแฟนบอล เราพยายามและหวังว่าจะทำให้ดีที่สุด"

"น้องๆก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแรงใจแฟนบอล มันมีพลังที่ทำให้เราสู้ และยันเสมอมาได้ รู้สึกดีใจมากครับ แต่เราก็ต้องมีสมาธิและยังคงมุ่นมั่งกับเกมในลีกดิวิชั่น 2 ต่อไป" กุนซือหนุ่มทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ลำพูน วอริเออร์ ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ จะออกไปเยือนไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดที่สอง วันที่16 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »