ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สืบสานพลาตินี! ม้าลายมอบเบอร์ 10 ป็อกบา ประเดิมดวลลาซิโอ

สืบสานพลาตินี! ม้าลายมอบเบอร์ 10 ป็อกบา ประเดิมดวลลาซิโอ

Posted 06/08/2015 by goal.com

มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะได้สวมเสื้อระดับตำนานนี้ในเกมซูเปอร์โคปาวันเสาร์ที่กำลังจะถึง โดยเป็นชาวฝรั่งเศสรายที่สองต่อจาก มิเชล พลาตินี

ยูเวนตุส ประกาศมอบเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเคยเป็นหมายเลขเสื้อของตำนานสโมสรหลายรายให้แก่ พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หลังการจากไปของคาร์ลอส เตเบซ

มิดฟิลด์วัย 22 ปี สวมเสื้อหมายเลข 6 มาตลอด 3 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่นยูเวนตุส สเตเดียม และทำผลงานจนเป็นกำลังสำคัญที่ขาดไม่ได้ของสโมสร ทำให้หลังการจากไปของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ บรรดาเจ้าหน้าที่ระดับบริหารของสโมสรร่วมกันตัดสินใจมอบเสื้อตัวนี้ให้ป็อกบาต่อไป

จากการตัดสินใจนี้ ส่งผลให้ป็อกบากลายเป็นนักเตะชาวฝรั่งเศสรายที่สองที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ของทีมเบียงโคเนรี ต่อจากมิเชล พลาตินี ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่ยุค 1980s และมีสื่อหลายแห่งวิเคราะห์กันว่านี่อาจเป็นการพยายามรั้งให้ป็อกบาอยู่โยงค้าแข้งที่ตูรินต่อไปในระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ตึ้บ!โมราต้าเจ็บพักยาว1เดือน
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงพรสวรรค์สูงของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่น่องก่อนเกม อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ ที่จะปะทะกับ ลาซิโอ วันเสาร์นี้ คาดต้องใช้เวลาพักฟื้นถึง 1 เดือนเลยทีเดียว
  • เอเยนต์เผยมาสเคอยากไปเซเรียอา
    เอเยนต์เผย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะย้ายไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด ชี้ไม่ใช่เพราะเงิน แต่เพื่อสานฝันในวัยเด็ก
  • เร็วกว่าที่คาด!เอเยนต์ยันวิดิชคืนสนามภายใน3ด.
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า ตัวแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน จะกลับมาคุมแนวรับให้กับต้นสังกัดได้ภายใน 3 เดือนหลังนักเตะประสบความสำเร็จด้วยดีกับการผ่าตัดไส้เลื่อน พร้อมยัน ดาวเตะเลือดเซิร์บ อยากอยู่กับ "งูใหญ่" ต่อไป
  • ดวงแตก! วิดิชผ่าไส้เลื่อนส่อพักยาวครึ่งปี
    เซอร์บิเนเตอร์สุดช้ำส่อแววพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาไส้เลื่อนในสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »