ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเผยไม่สนุกกับการเล่นในบ้านนัดแรก

ทูเคิ่ลเผยไม่สนุกกับการเล่นในบ้านนัดแรก

Posted 06/08/2015 by siamsport

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยเป็นเรื่องยากที่จะสนุกกับการนำทีมเล่นในบ้านนัดแรก เนื่องจากมุ่งมั่นกับการผ่านเข้ารอบศึกยูโรปา ลีก หลังมีโปรแกรมรับมือ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมชี้ "เสือเหลือง" ต้องทำให้ดีตั้งแต่เริ่ม และมีความเฉียบคมมากกว่านัดแรก

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เป็นเรื่องยากสำหรับตัวเองที่จะรู้สึกสนุกกับการนำทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก เนื่องจากต้องการมุ่งมั่นอยู่กับการพาต้นสังกัดผ่านเข้ารอบในศึกยูโรปา ลีก ให้ได้เท่านั้น

ดอร์ทมุนด์ จะเปิดรังซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ คู่แข่งจากออสเตรีย ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากที่นัดแรกพวกเขาบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น 1-0 และถึงแม้ถือความได้เปรียบ แต่ ทูเคิ่ล ก็รู้สึกว่าเขาไม่มีเวลาที่จะสนุกกับการนำ "เสือเหลือง" เล่นในบ้านเป็นนัดแรก เนื่องจากแมตช์นี้มีความสำคัญมาก

"มันยากที่จะสนุก ที่ผ่านมาผมได้อยู่ในสนามไม่นานนัก เราจะมีกองเชียร์ 60,000 คนและเราจะทำให้ถูกต้องตั้งแต่ต้น เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ของเรา เนเว่น ซูโบติช กับ เอริค เดิร์ม น่าจะพลาดเกมนี้ เควิน โกรสครอยท์ซ ไม่ได้อยู่ในทีม เขาฝึกซ้อมไม่พอ อาเดรียน รามอส ได้ลงซ้อม เขาได้อยู่ในทีม" ทูเคิ่ล กล่าว

อดีตกุนซือ ไมนซ์ 05 ยังได้ออกมากระตุ้นให้แข้ง ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น หลังจากนัดแรกคว้าชัยชนะได้เพียงแค่ประตูเดียว

"เราต้องป้องกันให้ดีกว่าเดิมในลูกตั้งเตะ เรื่องนี้สามารถพัฒนาได้ แต่ผมจะไม่พูดว่าเราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เรามีโอกาสมากพอที่จะยิงประตูที่ 2 แต่เราไม่มีความเฉียบคมพอ" ทูเคิ่ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรเมนซิวโยฮันน์สสันเสริมคม
    "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมแกร่งให้แนวรุก โดยล่าสุดกระชากตัว อารอน โยฮันน์สสัน หัวหอกเลือดมะกัน มาจาก อาแซด อัล์คมาร์ เรียบร้อย เจ้าตัวลั่นจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อพัฒนาฝีเท้าและความสำเร็จของสโมสร
  • บูร์กี้ส่งข้อความชวนชากิรี่ร่วมทัพเสือเหลือง
    โรมัน บูร์กี้ นายทวารตัวใหม่ ดอร์ทมุนด์ เผยส่งข้อความชวน เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ให้ย้ายมาเล่นร่วมกันในทัพ "เสือเหลือง"
  • รุมเมนิกเก้เชื่อเกิทเซ่,เบนาเตียไม่ชิ่งเสือใต้
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยันสโมสรยังแฮปปี้กับทั้งคู่
  • แค่ข่าวลือ!เดอบรอยน์ปัดข่าวเรือสนดึงร่วมทัพ
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ โวล์ฟสบวร์ก ปฏิเสธเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อดึงไปร่วมทีม ระบุไม่ต้องการพูดอะไรทั้งนั้น พร้อมเผยสุดปลื้มที่ อาร์เยน ร็อบเบน โคตรแข้งดัตช์ยกย่องว่ามีพรสวรรค์ขั้นเทพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »