ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดสนิท!! " หมิว-สิริลภัส " ยันไม่เข็ดรัก

โสดสนิท!! " หมิว-สิริลภัส " ยันไม่เข็ดรัก

Posted 06/08/2015 by สยามบันเทิง

 

นางร้ายสุดแซบ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ออกตัวโสดสนิท ยังไม่อยากใจเร็ว ประกาศตัวมีแฟน ซึ่ง สาวหมิว กล่าวถึงเรื่องหัวใจหลังจากเลิกรากับหนุ่มนอกวงการว่า

“เรื่องหนุ่มๆ เหรอคะ ตอนนี้หมิวโสดสนิทเลยค่ะ ถามว่ามีคนคุยบ้างมั้ย ก่อนหน้าก็มีคุยๆ อยู่ แต่พอคุยกันในระดับก็คิดว่า คงสถานะเป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ ก็เรียกว่าโสดสนิท ใครเข้ามาคุยก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ไม่รีบเร่ง หรือรีบบอกว่า เป็นแฟน ของแบบนี้ต้องใช้ระยะเวลาศึกษากันนานๆ เพราะเรามีประสบการณ์มาแล้วค่ะ ตอนนี้หมิวถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของงานเซ็กซี่นั้น หมิว-สิริลภ้ส กล่าวว่า “หมิวเพิ่งถ่ายแม็กซิมไปไม่นาน แต่ถ้าจะมีถ่ายก็จะเป็นงานถ่ายแบบกันเองของหมิวกับเพื่อนที่เป็นช่างภาพ เพราะเค้าเพิ่งกลับมาจากการเป็นอาสาสมัครที่เนปาล ก็น่าจะกลับมาถ่ายกันในเร็วๆ นี้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจกว้างดั่งทะเล "วุ้นเส้น-วิริฒิพา" สามีถ่ายเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือคิดถูก ที่ปล่อยให้สามีสุดที่รักอย่าง หนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ตั้งแต่มีทีเซอร์ออกมาก็มีข่าวมาให้กระทบจิตใจภรรยาอย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา อยู่บ่อยๆ เพราะภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ที่หนุ่มชาคริตเล่น จะออกแนววาบหวิวอีโรติก และล่าสุดกับการถ่ายหนังสือโปรโมทละคร ที่มีทั้งกุมเต้านางเอก เรียกได้ว่าเนื้อแนบเนื้อกันแบบสุดๆ งานนี้ไม่รู้ว่าสาววุ้นเส้นเห็นแบบนี้แล้วจะว่ายังไง มีโอกาสได้เจอสาวเจ้ามาร่วมงาน “สาวสวยประชันผิวขาวใสไปกับฟิล์ม VOX” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • โอ้โห ! ชุด โรล่า มิซากิ ตอนมาไทย เพิ่งเห็นชัดๆ
    โอ้โหแม่เจ้า ! มือนี่สั่นเลยทีเดียวเมื่อเจอชุดของสาว โรล่า มิซากิ ตอนมางาน Auto Salon 2015 ที่ไทย เวลานั้นมองผ่านๆ ว่าเซ็กซี่แล้ว เจอรูปเต็มๆ ตาวันนี้บอกเลยว่า เซ็กซี่โคตรๆ เอามาให้ดูกันเผื่อใครคิดถึง โรล่า มิซากิ คนนี้
  • ซันนี่ ยูโฟร์ ลงรูปสวีทอดีตแฟนบนเตียง แต่โดนโต้แค่จัดฉาก !!
    แววดราม่าร้อนมาแรงเมื่อ ซันนี่ ยูโฟร์ ลงภาพสวีทอดีตแฟนหนุ่มบนเตียง พร้อมข้อความตัดพ้อ แต่เวลาต่อมาอดีตแฟนหนุ่มก็ขึ้นข้อความแนวๆ ว่า “ จะลงอะไรก็ลงเถอะ เป็นแค่การจัดฉาก “ งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครจริงใครหลอก คงต้องดูกันแล้วตัดสินเองแล้วคราวนี้
  • ยุนอา snsd สวยมาก ๆ ในแฟชั่น High Cut Vol.155
    ยุนอา (YoonA) นักร้องสาวสวยสมาชิกวง Girls’ Generation ถ่ายแฟชั่นสุดสวยในนิตยสาร High Cut Vol.155 ยุนอา เช็ตนี้สวยเหมือนเจ้าหญิงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »