ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดิมาเรียบอกชีวิตดี้ดีย้ายซบปารีสฯ

ดิมาเรียบอกชีวิตดี้ดีย้ายซบปารีสฯ

Posted 06/08/2015 by siamsport

 

 

อังเคล ดิ มาเรีย สมาชิกใหม่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ใน ลีก เอิง สดๆ ร้อนๆ หลังย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ เปิดใจชีวิตดี้ดีที่ได้ซบอก "เปแอสเช" พร้อมยกต้นสังกัดใหม่มีศักยภาพกวาดทุกแชมป์ และตั้งเป้านำทัพประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

 ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ในสเปน สู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรและเกาะอังกฤษถึง 59.7 ล้านปอนด์ (3,283 ล้านบาท) แต่อยู่ได้ไม่ถึง 12 เดือน ก็ย้ายอีกรอบด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ขาดทุนราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท)

ดิ มาเรีย กล่าวว่า "ผมแฮ็ปปี้มากที่ได้ย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง สิ่งที่ผมรู้คือ เปแอสเช เป็นทีมที่มีศักยภาพกวาดทุกแชมป์ในฝรั่งเศสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมยังรู้ว่า ผมต้องพาพวกเขาไปให้ไกลกว่ารอบแปดทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เปแอสเชประกาศคว้าดิมาเรียเรียบร้อย
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างเป็นทางการแล้ว เผยเซ็นสัญญายาว 4 ปี ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 46 ล้านปอนด์
  • อุ่นส่งท้าย!สิงห์บลูส์พ่ายคาบ้านฟิออฯบุกยิง1-0
    "สิงห์บลูส์" แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุ่นเครื่องนัดส่งท้ายไม่สวย หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านพ่าย "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า คาบ้าน 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2015 เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เลวานซัด!เสือใต้ดับราชัน1-0ซิวแชมป์ออดี้คัพ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รับบทฮีโร่ของเกมหลังถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-0 ผงาดคว้าแชมป์ออดี้ คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 3 ในการแข่งขันฟุตบอลออดี้ คัพ 2015 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เบลซัดทีมเก่า!ราชันหักปีกไก่2-0ลิ่วชิงออดี้คัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประเดิมสนามในศึกฟุตบอลออดี้ คัพ 2015 ด้วยการไล่อัด "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 โดยได้ประตูจาก ฮาเมส โรดริเกซ และ แกเร็ธ เบล สองดาวเตะตัวเก่งของทีม ส่งผลให้ ราชันชุดขาว ทะลุเข้าไปรอชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลออดี้ คัพ 2015 เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »