ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังเงียบอยู่! บาร์โตเมวยันไร้ข้อเสนอยื่นซื้อ "เปโดร"

ยังเงียบอยู่! บาร์โตเมวยันไร้ข้อเสนอยื่นซื้อ "เปโดร"

Posted 06/08/2015 by goal.com

 

ประธานสโมสรอาซูลกรานายืนยันว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอยื่นซื้อกองหน้าตัวเก่งชาวสแปนิช

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมใดเพื่อยื่นซื้อ เปโดร โรดริเกซ

แนวรุกทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจตัดสินใจโบกมือลาถิ่น คัมป์ นู ในตลาดซัมเมอร์หนนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้นสังกัดที่ถูกเชื่อมโยงด้วยอย่างหนาหู

อย่างไรก็ตามล่าสุดหัวเรือใหญ่อาซูลกรานาก็ยืนยันแล้วว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา "เรื่อง เปโดร นั้นตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้านะ"

"ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาให้เราพิจารณา และทางเทคนิคตอนนี้เขาก็ยังเป็นผู้เล่นของบาร์ซา ซึ่งสโมสรก็ต้องการให้เป็นเช่นนี้ต่อไป"

"ถ้าเราจะประสบความสำเร็จได้ เราต้องมีผู้เล่นที่ดีที่สุดอยู่ในทีม และ เปโดร เองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลหน้าแตก!โครสเมินแตะมือเกมชิงดำออดี้คัพ
    ไม่เห็นหรือตั้งใจ? โทนี่ โครส จอมทัพชาวเยอรมัน ทำเอา แกเร็ธ เบล ถึงกับหน้าเจื่อน หลังเดินผ่านไปโดยไม่สนใจ ปล่อยปีกพ่อมดชาวเวลส์ที่ยื่นมือหวังชื่นชมผลงานในสนาม ต้องกลายเป็นพ่อสายบัวยื่นมือเก้อซะงั้น
  • มาสเคส่อชิ่งบาร์ซ่า-เล็งซบทีมดังเซเรียอา
    สื่อปูดข่าว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า อยากเก็บของย้ายทีม โดยพร้อมโยกไปเล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สุด ด้าน กุสตาโว มาสคาร์ดี้ นายหน้าของแข้งฟ้า-ขาว รับ ได้ถกกับทาง โรม่า, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส แล้ว แต่ไม่มีทีมไหนเป็นตัวเต็งที่จะดึงนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม
  • จริงมั้ย?บ้านเปโดรแพ็คของรอย้ายประเทศแล้ว
    ลือกันสนุกเพลิดเพลิน เว็บ "เมโทร" รายงานความคืบหน้าเรื่องการย้ายทีมของ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแม้ยังไม่มีอะไรทางการ แต่ล่าสุดอ้างว่าครอบครัวของ เปโดร เริ่มลงมือแพ็คข้าวของ รอย้ายไปอยู่ประเทศอื่น ขณะที่ร้านพนันถูกกฎหมาย ก็ปิดรับแทงการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว
  • เมสซี่ตบะแตกเฮดบัตต์-บีบคอกองหลังโรม่า
    ภาพนี้มีไม่เห็นบ่อย!ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์เซโลน่าตบะแตกเฮดบัตต์-บีบคอ มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า กองหลังโรม่าหลังมีปากเสียงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »