ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า! คุณพ่อสองพี่น้องเนวิลล์สิ้นลมด้วยวัย 65

เศร้า! คุณพ่อสองพี่น้องเนวิลล์สิ้นลมด้วยวัย 65

Posted 07/08/2015 by goal.com

สองพี่น้องเด็กปั้นปีศาจแดงรุ่นคลาส ออฟ 92 ต้องพบกับข่าวเศร้าเมื่อบิดาอันเป็นที่รักต้องจากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว

แกรี และ ฟิล เนวิลล์ อดีตสองดาวเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสูญเสีย เนวิลล์ เนวิลล์ คุณพ่อบังเกิดเกล้าด้วยวัย 65 ปี จากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

เนวิลล์ ซีเนียร์ เดินทางไปชมศึกเน็ตบอลชิงแชมป์โลกที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้กำลังลูกสาวและน้องสาวของสองพี่น้องเนวิลล์อย่าง เทรซีย์ ซึ่งเป็นเฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่อาการของโรคหัวใจจะกำราบจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในซิดนีย์เป็นการด่วน

อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลกลับไม่สามารถยื้อชีวิตของเนวิลล์ผู้พ่อเอาไว้ได้ ทำให้เขาสิ้นลมอย่างสงบด้วยวัย 65 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประสบการณ์สูง! บีร็อดตั้งมิลเนอร์รองกัปตันหงส์
    มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ ถูกแต่งตั้งให้รับบทเป็นรองกัปตันทีมคนใหม่ของทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียงเดือนเดียวเท่านั้น
  • เบนเตเก้เผยซบหงส์เหตุหวังลบคำปรามาสเชอร์วู้ด
    มีดีมากกว่านั้น! คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าชาวเบลเยียม เคยเปิดอกคุยกับ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิล่า ชี้แจงตอนนี้ฟุตบอลก้าวล้ำไปไกลแล้วไม่ใช่เอะอะโยนอย่างเดียว และตนสามารถปรับตัวได้ หลังถูกลูกพี่เก่าสบประมาทไร้ประโยชน์หากโยกซบ ลิเวอร์พูล ที่เน้นการต่อบอลมากกว่า
  • โรเมโร่ตัวจริง!ฟานกัลเผยดร็อปเดเคอาเกมดวลไก่
    เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับโอกาสประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่เป็นนัดแรก ในเกมเปิดซีซั่นใหม่กับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ยันไม่ส่ง ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน ลงเล่น เหตุขาดความมุ่งมั่น
  • ปรับตัวไม่ได้!ฟานกัลเผยเหตุไฟเขียวดิมาเรียลาผี
    ทีนี้รู้แล้วนะ! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย อังเคล ดิ มาเรีย เจอปัญหาใหญ่ในการปรับตัวกับความเร็วของลีกลูกหนังผู้ดี รวมทั้งไม่คุ้นเคยกับวัฒนธรรมในอังกฤษ คือเหตุผลที่เจ้าตัวลาทีมไปลากเลื้อยให้ "เปแอสเช" แต่ยันคนรู้คำตอบดีสุดคืออดีตแข้ง เรอัล มาดริด เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »