ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาอีก!ฟานกัลเผยอยากได้แข้งใหม่อีก2คน

เอาอีก!ฟานกัลเผยอยากได้แข้งใหม่อีก2คน

Posted 08/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถ้าเลือกได้ อยากได้แข้งใหม่อีก 2 คนเพื่อมาทำให้ทีมสมดุล คนแรกแทน อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งต้องเป็นนักเตะที่มีความเร็ว และสร้างสรรค์เกมได้ ส่วนอีกคนอาจจำเป็นต้องดึงมาเพื่อแก้ปัญหาผู้รักษาประตูที่ ดาบิด เด เคอา ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเล่นให้ทีมไหน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปรยให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ตามลุ้นกันยาวๆ จนกว่าตลาดนักเตะซัมเมอร์จะปิดฉาก เมื่อบอกว่า อยากได้นักเตะใหม่อีกสัก 2 คน หลังจาก อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายออกไป ขณะที่ในตำแหน่งผู้รักษาประตูก็อาจมีปัญหาได้ถ้าหาก ดาบิด เด เคอา ย้ายออกจากทีมจริงๆ

ซัมเมอร์นี้ ฟาน กัล สอยแข้งใหม่มาแล้ว 5 ราย คือ เมมฟิส เดอปาย, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ เซร์คิโอ โรเมโร่ อย่างไรก็ตาม ก่อนนี้ ฟาน กัล เคยพูดว่าอยากจะเซ็นสัญญาดึงผู้เล่นใหม่อีก 2 คน และล่าสุดเขาถูกถามย้ำประเด็นนี้อีกครั้ง ว่ายังคิดเหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งคำตอบที่ได้ทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" มีลุ้นได้เฮเช่นกัน

"ใช่ เพราะผมบอกแล้วว่าอยากได้นักเตะที่มีความเร็ว และสร้างสรรค์ ดิ มาเรีย คือนักเตะแบบนั้น และตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว เราจึงต้องการนักเตะแบบนั้น และแน่นอนว่าเรายังมีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู ดังนั้นเราอาจต้องการนักเตะอีก 2 คน" โค้ชชาวดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »