ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เครียดยังมึนคอสต้าฟิต-ไม่ฟิตบู๊สวอนซี

เครียดยังมึนคอสต้าฟิต-ไม่ฟิตบู๊สวอนซี

Posted 08/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับ กระทั่งตอนนี้ก็บอกไม่ได้ว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญ จะฟิตจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ช่วยทีมบู๊ สวอนซี ได้หรือไม่ แต่ไม่หนักใจ ทีมมีสองหัวหอกอย่าง โลอิก เรมี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมสแตนด์บายอยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเบอร์หนึ่ง อีกครั้ง ก่อนทีมมีคิวเปิดซีซั่นใหม่เจอกับ สวอนซี วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยระบุว่า ไม่สามารถบอกได้จริงๆ ว่า ดาวยิงทีมชาติสเปนเชื้อสายบราซิเลียนคนนี้ จะฟิตจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า พร้อมช่วยทีมหรือไม่

คอสต้า กดไป 20 เม็ดในซีซั่นแรกของเขากับเชลซี เป็นหนึ่งในกลจักรสำคัญที่ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ลอยชายเข้าป้ายแชมป์ลีกแบบนิ่มๆ แต่ประเด็นคือ เขาไม่ฟิต และแทบไม่ได้เล่นเท่าไหร่ในช่วงโค้งสุดท้าย จากนั้นปรี-ซีซั่นก็เจ็บออดๆ แอดๆ เกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้เล่น เช่นเดียวกับเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ส่วนเกมกับ สวอนซี วันเสาร์นี้ มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมว่าเขาซ้อมวันศุกร์ได้ แต่ว่าปฏิกริยาของเขาหลังจากนั้น และการตัดสินใจของเขาว่ามั่นใจว่าจะได้เล่นมั้ยเป็นอีกเรื่อง ผมมี (โลอิก) เรมี่ และ (ราดาเมล) ฟัลเกา แล้ว ผมเอา ฟัลเกา มาก็เพราะเราต้องการมีกองหน้า 3 คน มันคือตัวเลขที่เหมาะสม และผมก็มีครบ 3 คนแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »