ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดแจงตั้งมิลเนอร์รองกัปตันเพราะประทับใจ

บีร็อดแจงตั้งมิลเนอร์รองกัปตันเพราะประทับใจ

Posted 08/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ เป็นรองกัปตันทีม เนื่องจากนักเตะสร้างความประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม บอกชื่นชมแข้งทีมชาติอังกฤษ มานานแล้ว และได้เห็นถึงวินัยที่ยอดเยี่ยม รวมถึงบุคลิกและความทุ่มเทในสนามแข่งขัน พร้อมเชื่อจะสามารถทำงานร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผู้นำคนใหม่ "หงส์แดง" ได้ดีแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจแต่งตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ เป็นรองกัปตันทีม เนื่องจากนักเตะสร้างความประทับใจมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล คว้า มิลเนอร์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไร้ค่าตัว และเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรี-ซีซั่น รวมทั้งได้รับความชื่นชมจากเพื่อนร่วมทีมและ ร็อดเจอร์ส จนทำให้ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีม ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ เป็นผู้สวมปลอกแขนในฤดูกาลนี้ หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐฯ

"เขาเป็นคนที่ผมชื่นชมจากภายนอกมานานแล้ว เขาเล่นในระดับนี้มาตั้งแต่อายุ 16 ปีและเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม เขาย้ายไป แมนฯ ซิตี้ และทำผลงานที่ยอดเยี่ยม และทันทีที่เขาสามารถย้ายทีมได้ คุณย่อมรู้สึกประหลาดใจ แต่จากนั้นคุณก็หวังว่าจะสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้ เพราะเขาคือแบบฉบับของนักเตะที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ความสามารถของเขาอาจถูกมองข้าม เนื่องจากเขาเล่นร่วมกับบรรดานักเตะที่โดดเด่น แต่นี่คือคนที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย"

"เขามาที่นี่ตอน 7.45 น.เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมสำหรับการฝึกซ้อม ทานอาหารเสริมและทำทุกอย่างให้ถูกต้องก่อนฝึกซ้อม เขามาถึง 2 ชั่วโมงครึ่งก่อนลงฝึกซ้อมและจากนั้นก็ทำงานของตัวเอง ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เขาเตรียาตัวอย่างที่นักเตะชั้นยอดควรทำ เขายังมีบุคลิกและสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมด้วย และผมรู้สึกว่าเราต้องการสิ่งนั้นในทีมซึ่งนั่นทำให้เขาจะเป็นรองกัปตันทีมในปีนี้"

"จอร์แดน ได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตัน แต่เขาจะเป็นคู่หูที่ดีสำหรับเขา เพราะเขาเป็นผู้นำด้วยการทำตัวเป็นแบบอย่าง เจมส์ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัวด้วย ทั้งความคิดเห็น, คุณภาพ, ความจริงจังในการฝึกซ้อม และวิธีที่เขาเรียกร้องจากนักเตะคนอื่นๆ นั่นคือสิ่งที่กัปตันและรองกัปตันสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเรา" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ลิเวอร์พูล แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-6 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และ ร็อดเจอร์ส ก็ต้องการให้ "หงส์แดง" แก้ตัวได้สำเร็จในเกมบุกเยือนบริทานเนีย สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

"เราจะดีขึ้นกว่าเมื่อปีที่แล้วแน่นอน นั่นเป็นเกมที่ฟอร์มหลุด มันเหลือเชื่อกับการที่เราขาดทุกๆ อย่างในเกมฟุตบอล สกอร์มแบบนั้นไม่ควรเกิดขึ้นอีก บางครั้งมันก็เป็นแบบนั้น แต่มันก็น่าจะดีกว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ผมยืนอยู่ตรงนั้นและมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย การตอบสนองในช่วงซัมเมอร์ยอดเยี่ยม มันทำให้เรามีแรงกระตุ้นอย่างแท้จริง ผมรู้สึกว่าเราไม่อาจมีโปรแกรมที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว มันเป็นโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการไปเยือน สโต๊ค" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »