ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดมิเคลิสเชื่อเรือมีลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

เดมิเคลิสเชื่อเรือมีลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 10/08/2015 by siamsport

 

มาร์ติน เดมิเคลิส แนวรับวัยเก๋า แมนฯ ซิตี้ มั่นใจทีมมีโอกาสกลับมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้ ชี้เหตุที่เสียแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน เพราะ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานไม่สม่ำเสมอนั่นเอง

 รมาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวก่อนเกมบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยเชื่อว่า ต้นสังกัดมีโอกาสไม่น้อยที่จะกลับมาทวงแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง

  ร"เรือใบสีฟ้า" คว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ แคปปิตอล วัน คัพ ได้ในปีแรกที่ มานูเอล เปเยกรินี่ เข้ามาคุมทัพเมื่อฤดูกาล 2013/14 แต่เสียถ้วยแชมป์ทั้ง 2 รายการให้กับ เชลซี ในซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เดมิเคลิส มั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังอังกฤษในปีนี้ได้

 รแนวรับวัย 34 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดีว่า "มันมักมีคู่แข่งเก่งๆ ในแต่ละปีอยู่เสมอและสิ่งที่เราต้องทำคือ เอาชนะพวกเขาเหล่านั้นให้ได้ เราทราบดีว่า ทีมอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็อยู่ในข่ายเหล่านั้น ดังนั้นเราต้องสู้และความตั้งใจของเราคือคว้าแชมป์ให้ได้ แน่นอนเราเป็นตัวเต็งเช่นกัน"

 รเดมิเคลิส ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ไปอีก 1 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยังหวังด้วยว่า ทีมจะเล่นได้สม่ำเสมอขึ้นในซีซั่นนี้

  "เราต้องลืมความผิดหวังต่างๆ ไปให้หมด เราต้องทำให้ได้ เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างที่เคยเป็นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรามีคุณภาพและมีนักเตะที่ดี และเราต้องดึงข้อดีเหล่านี้มาเป็นพลังในการกลับมาทำผลงานให้ดีในสนามในซีซั่นนี้ให้ได้" แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากเจ๋งกว่าที่มี!ฟานกัลเปรยอาจซื้อกองหลังเพิ่ม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเวลานี้อยากซื้อนักเตะตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเข้ามาเสริมทัพมากกว่าศูนย์หน้า บอกพร้อมทุ่มแน่หากแข้งรายนั้นฝีเท้าเจ๋งกว่านักเตะแนวรับที่ "ปีศาจแดง" มีอยู่ในปัจจุบัน
  • อองรีเชื่อเปโดรเข้าระบบผีมากกว่าดิมาเรีย
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล อวย เปโดร โรดริเกซ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า มีความเข้าใจในตำแหน่งริมเส้นไม่เป็นสองรองใคร และจะทำผลงานได้ดีกว่า อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน เนื่องจากเข้าระบบของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ มากกว่า
  • หงส์จ่อซิวหอกดาวรุ่งไนจีเรียเสริมแนวรุก
    ยังเดินหน้าเสริมแกร่งต่อเนื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดจ่อได้ตัว ตาอิโว่ อโวนิยี่ กองหน้าอนาคตไกล มาเสริมแนวรุกอีกราย คาดแข้งชาวไนจีเรียเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับทีมดังของอังกฤษเมื่ออายุครบ 18 ปีเต็มวันพุธนี้
  • ยังไงแน่!สกายบอก"ชากิรี่"ตรวจร่างกายสโต๊ค
    อนาคตของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กำลังเป็นที่จับตาอย่างมาก เมื่อมีรายงานหลายกระแสว่า เจ้าตัวเตรียมลา อินเตอร์ มิลาน แน่ โดยมีทั้ง เอฟเวอร์ตัน, สโต๊ค รวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกไปพัวพันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »