ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึก U16 ถึงไทย เตรียมนำถ้วยแชมป์ทูลเกล้าถวายราชินีฯ

ช้างศึก U16 ถึงไทย เตรียมนำถ้วยแชมป์ทูลเกล้าถวายราชินีฯ

Posted 10/08/2015 by goal.com

ทัพช้างศึกเดินทางถึงไทยพร้อมตำแหน่งจ้าวอาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดยเตรียมนำถ้วยแชมป์ขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชีนีนาถ

ทีมชาติไทย ชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี ภายใต้การนำทีมของ อ.พยงค์ ขุนเณร เดินทางถึงประเทศไทย ที่สนามบินดอนเมือง เที่ยวบิน FD 607 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทัพช้างศึกรุ่นจิ๋วสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการถล่มเมียนมา ในนัดชิงชนะเลิศ 3-0 พร้อมคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ไปครอง พร้อมกันนี้ทั้งหมดยังเตรียมรับเงินอัดฉีดสูงถึง 500,000 บาท จากวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

หลังจากนี้ บรรดาสตาฟฟ์ นำโดย ดร.จินติยา จินารัตน์ ผู้จัดการทีม เตรียมน นำถ้วยแชมป์ขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบพระชนม์มายุ 83 พรรษา

ก่อนที่ทั้งหมดจะเก็บตัวกันอีกครั้งก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปีที่ประเทศสิงคโปร์ โดยอยู่ร่วมสายกับ เกาหลีเหนือ, กัมพูชาและสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 2-6 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงแตก!วินเซนต์เศร้าข้อเท้าพังอดช่วยเจ้าท่าร่วมเดือน
    หัวหอกลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น ยอมรับว่าเขาเสียใจที่หมดสิทธิ์ช่วยท่าเรือ นานเกือบเดือนหลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาแตก
  • ฮือฮา!เทโรทาบอดีตโค้ชซาราโกซ่าคุมทีม
    สื่อนอกตีข่าว''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน กำลังเจรรจา บิคตอร์ มูนญอซ อดีตกุนซือซาราโกซ่ามากู้วิกฤติทีมหลังเพิ่งพักงาน เคนนี่ ชิลส์ ที่ยังฉุดทีมขึ้นจากผลงานย่ำแย่ไม่ได้
  • ซิโก้รอเช็กธนบูรณ์ถึงที่สุด-เตือนแข้งไทยคุมอารมณ์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอดูอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ให้ถึงที่สุดก่อนที่จะประกาศรายชื่อ หลังจากดาวเตะจาก บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่สามรถลงน้ำหนักที่เท้าได้ ขณะเดียวกันยังออกโรงเตือนแข้งไทยให้ควบคุมอารมณ์ให้อยู่หมัดในการค้าแข้งให้กับสโมสร เหมือนกับช่วงที่เล่นให้ทัพ "ช้างศึก" เนื่องจากหากมีภาพที่ไม่ดีออกไป จะทำให้แฟนบอลได้เห็นกันทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดสด หรือโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆในปัจจุบัน
  • มังกรไฟพักชิลส์ดันรังสรรค์คุมทัพชั่วคราว
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ดัน ''อ้น'' รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขัดตาทัพ แขวน เคนนี่ ชิลส์ พักหลังผลงานไม่กระเตื้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »