ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเร้ดบูลล์สทำป้ายแซวแลมพ์ส-ปีร์โล่แก่เกินแกง

แฟนเร้ดบูลล์สทำป้ายแซวแลมพ์ส-ปีร์โล่แก่เกินแกง

Posted 11/08/2015 by siamsport

     

 

สาวก นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส แสบไม่เบาเมื่อจัดการทำป้ายผ้าขนาดใหญ่แซว อันเดรีย ปีร์โล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 มิดฟิลด์วัยเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ว่าเป็นแข้งอายุมากแก่เกินจะมาเตะบอลมากแล้ว ก่อนเกมดาร์บี้ ศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์

อันเดรีย ปีร์โล่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 กองกลางมากประสบการณ์ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี อาจมีเคืองเล็กน้อยเมื่อโดนแฟนบอล นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ทีมคู่ปรับ ทำป้ายแซวว่าเป็นนักเตะอายุมากแล้ว ระหว่างดาร์บี้แมตช์ ศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนศึก "บิ๊ก แอปเปิ้ล" ดาร์บี้แมตช์  แฟนบอล เร้ด บูลล์ส ลงทุนทำป้ายผ้าขนาดยักษ์หลังประตูฝั่งหนึ่ง โดยวาดภาพอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกับจอมทัพชาวอิตาลีเป็นตัวการ์ตูนคนแก่ต้องใช้ไม้เท้าเดิน ซึ่งหมายถึงการแซวคู่แข่งว่าส่วนใหญ่มีนักเตะอายุมากใกล้ปลดระวางอยู่ในทีม โดยเฉพาะ แลมพาร์ด กับ ปีร์โล่ ที่อายุ 37 และ 36 ปีตามลำดับแล้วนั่นเอง ก่อนสุดท้าย เร้ด บูลล์ส ชนะไป 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 แข้งท็อปของยุโรปที่มีเชื้อสายอาเซียน
    นักเตะชื่อก้องโลกบางรายที่ถือสัญชาตินั้น ๆ และลงเล่นให้ทีมชาตินั้น ๆ บางทีก็ไม่ได้มีเชื้อสายของชาตินั้น 100% แต่ว่ามีเชื้อสายของชาติเล็ก ๆ ผสมไหลเวียนอยู่ในดีเอ็นเอของตัวเองด้วย ซึ่งในครั้งนี้เรามี 8 แข้งดังที่มีเชื้อสายชาวอาเซียนไหลเวียนอยู่ในตัวมาให้ได้รู้จักกัน
  • แสบจริง! แฟนเร้ดบูลส์ทำป้ายล้ออายุ"ปิร์โล-แลมพ์"
    แฟนบอลเร้ดบูลส์สุดแสบทำป้ายล้ออายุสองผู้เล่นคนดังของคู่แข่งในเกมดาร์บี้แมทช์แห่งนครนิวยอร์ค
  • สปิริต!ดิ๊กคอฟเชื่อคิดถูกปล่อยบิวรี่ซัดตีเสมอ
    ปรบมือสิครับรออะไรอยู่! ดอนคาสเตอร์ โชว์สปิริตเต็มเปี่ยมปล่อยให้ทีมเยือน บิวรี่ ตามซัดประตูตีเสมอ ในช่วงทดเจ็บเกม ลีก วัน เมื่อวันเสาร์ หลังออกนำแบบไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่ พอล ดิ๊กคอฟ กุนซือเจ้าถิ่น บอกแทบไม่ต้องคิดเลยที่ตัดสินใจให้ลูกทีมทำแบบนั้น
  • ด่วน!บิเอลซ่าไขก๊อกกุนซือโอแอ็ม
    มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ทำช็อกให้กับวงการลูกหนังเมืองน้ำหอม เมื่อล่าสุดตัดสินใจลงจากเก้าอี้กุนซือ มาร์กเซย เรียบร้อย หลังเพิ่งนำทีมเปิดซีซั่นใหม่ พร้อมแจงจะกลับไปทำงานที่บ้านเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »