ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครั้งสุดท้าย!ชุดขาวยื่นรวม30ล.ยูโรขอซื้อเดเคอา

ครั้งสุดท้าย!ชุดขาวยื่นรวม30ล.ยูโรขอซื้อเดเคอา

Posted 11/08/2015 by siamsport

เอเบเซ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นเงินรวม 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วด้วย และหาก "ปีศาจแดง" ยังปฏิเสธข้อเสนอนี้อีก "ราชันชุดขาว" ก็จะรอคว้ามือกาววัย 24 ปี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยเงินจำนวนรวม 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) ตามรายงานของ เอเบเซ หนังสือพิมพ์ของประเทศสเปน

มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เด เคอา มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ อีเกร์ กาซียาส นายด่านประสบการณ์สูงฟอร์มตกจนสุดท้ายโดนปล่อยออกจากทีม แต่จนถึงตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ก็ยังหาข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ซะที

รายงานระบุว่าข้อเสนอครั้งล่าสุดของ มาดริด นั้น จะแบ่งเป็นการจ่ายทันที 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) และจะควักให้อีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) หากนายด่านทีมชาติสเปนทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอในครั้งนี้ก็ยังน้อยกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัวของ เด เคอา เอาไว้ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) และต้องเป็นการจ่ายสดทันทีด้วย

ทั้งนี้ เอเบเซ เสริมว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะไม่เพิ่มค่าตัวให้มากไปกว่านี้แล้ว นอกจากนี้ มาดริด ยังยืนยันด้วยว่าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังปฏิเสธข้อเสนอนี้อีก พวกเขาก็จะไม่ยื่นซื้อ เด เคอา ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะรอเซ็นฟรีตอนที่มือกาววัย 24 ปี หมดสัญญากับทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »