ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชกร้าวขอทุบเซบีย่าช่วยบาร์ซ่าลุ้น6แชมป์

ราคิติชกร้าวขอทุบเซบีย่าช่วยบาร์ซ่าลุ้น6แชมป์

Posted 11/08/2015 by siamsport

 

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" กระหายอยากสร้างสถิติคว้า 6 แชมป์ในปีเดียวกันอีกครั้ง และจะเล่นเต็มที่เพื่อเอาชนะ เซบีย่า ศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันอังคารนี้ให้ได้

อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าขอช่วยทีมเอาชนะ เซบีย่า ต้นสังกัดเก่าในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่กรุงทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย วันอังคารที่ 11 สิงหาคมนี้ให้ได้ เพื่อเป็นก้าวสำคัญในการสร้างสถิติคว้า 6 แชมป์ในปีเดียวของ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง

หลังจากประกาศศักดาคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน "บาร์ซ่า" ก็มีลุ้นสร้างสถิติคว้า 6 แชมป์ในปีเดียวเทียบเท่ากับ "อาซูลกราน่า" ยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เมื่อปี 2009 แล้ว ซึ่ง ราคิติช ที่เคยค้าแข้งกับ เซบีย่า ระหว่างปี 2011-2014 ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทัพทุกคนหิวกระหายความสำเร็จมากกว่าซีซั่นก่อนเสียอีก และพร้อมกระชากถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ รวมทั้ง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาสู่ถิ่น คัมป์ นู ต่อไปแล้ว

สตาร์ทีมชาติโครเอเชียกล่าวว่า "ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการคว้าแชมป์ได้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ไม่มีใครปรารถนาและต้องการชัยชนะไปมากกว่าเราหรอก เราต้องสานต่อประวัติศาสตร์ของเราและคว้าแชมป์ทั้ง 6 รายการให้ได้ แต่เราต้องมองไปทีละขั้นและเกมต่อเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »