ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชทิมเบอร์วูล์ฟส์ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

โค้ชทิมเบอร์วูล์ฟส์ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

Posted 12/08/2015 by siamsport

 

ฟลิป ซอนเดอร์ส หัวหน้าผู้ฝึกสอน มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ระบุเอง มีอาการมะเร็งต่อมน้ำเหลือง พร้อมลั่น จะสู้กับโรคร้ายอย่างเต็มที่

ฟลิป ซอนเดอร์ส เฮดโค้ช มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่าตนมีอาการมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และกำลังรับการรักษาแบบเคมีบำบัดอยู่

"ผมจะทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป และดูไปแบบวันต่อวัน เพื่อที่จะทำความเข้าใจว่าอะไรเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะจัดการกับกระบวนการนี้ ผมต่อสู้กับเรื่องนี้ด้วยอารมณ์ร่วมแบบเดียวกับที่ผมใช้ในการทำทุกอย่างในชีวิต เพราะรู้ดีว่านี่เป็นเรื่องที่ร้ายแรง ผมยังรู้ด้วยว่าพระผู้เป็นเจ้าทรงเตรียมให้ผมสู้กับศึกนี้" เฮดโค้ชวัย 60 ปี ระบุ

สำหรับ ซอนเดอร์ส  นั้น เข้าคุม ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เป็นครั้งที่สองแล้ว โดยเขาเคยกุมบังเหียน ดีทรอยต์ พิสตันส์ กับ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ด้วย ส่วนสถิติการคุมทีมของเจ้าตัวนั้น อยู่ที่ชนะ 654 ครั้ง และแพ้ 592 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องครีมควงพรทิพย์ลิ่ว,แมนร่วงขนไก่โลก
    "พรทิพย์" แร็กร้อนโชว์ฟอร์มสุดแจ่มพลิกโค่น "โอกูฮาระ" เต็ง 9 ของรายการจากญี่ปุ่น หวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุเข้ารีแมตช์รอบชิงฯ ม.โลกกับสาวแดนโสม "ซุง จีฮุน" ด้าน "บุศนันทน์" ไม่พลาดไล่ต้อนมือรองบ่อนจาก ฝรั่งเศส 2-0 เกม เข้าพบศึกหนัก "หวัง ซื่อเสียน" มือวาง 7 จากจีน ส่วนชายคู่ดาวรุ่ง "บาส-สกาย" ประเดิมเก็บชัยชนะแมตช์แรกสบายมือ ในศึกขนไก่ชิงแชมป์โลก
  • แม่เจ้า!เซเรน่าโชว์ท่ายากถ่ายแบบนิตยสารดัง
    ใครจะเชื่อแร็กเกตสาวแกร่งอย่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ จะมีร่างกายอ่อนช้อยไม่น้อยหน้าใคร หลังเจ้าตัวทำท่าฉีกขากว้างได้อย่างไร้ปัญหาถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังในบ้านเกิด
  • พรทิพย์ตบสาววิสกี้ดิ้น2เกมรวดลิ่วขนไก่โลก
    ขนไก่ประเดิมหรูกวาดชัยชนะประเดิมวันแรกศึกชิงแชมป์โลกกันถ้วนหน้า "พรทิพย์" ตบสาวแดนวิสกี้ตามคาด 2-0 เกม ลิ่วชนศึกหนัก "โอกูฮาระ" เต็ง 9 แดนปลาดิบ ส่วน "ทนงศักดิ์" ระเบิดเพลงตบสุดมันส์ถล่ม "ราจีฟ" มือวาง 16 จากอังกฤษ 2-0 เกม ทะลุรอบสองชนมือรองจากสิงคโปร์
  • อินบียังมือ1โลก/โปรแหวนหล่นที่43
    พาร์ค อินบี โปรกอล์ฟสาวชาวเกาหลีใต้ ยังกอดตำแหน่งมือ 1 ของโลกเอาไว้ได้ ในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกหญิงครั้งล่าสุด ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย ตกไปอยู่ที่ 43

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »