ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 20+! อิริน่า แฟนเก่าโด้หันเริงรักดาราดังฮอลลีวู้ดริมหาดสุดสยิว

20+! อิริน่า แฟนเก่าโด้หันเริงรักดาราดังฮอลลีวู้ดริมหาดสุดสยิว

Posted 13/08/2015 by mthai

 

เห็นที โรนัลโด้ คงอยากร้องเพลงใจนักเลง เมื่อ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซียอดีตแฟนเก่า หันไปคบกับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ดารามาดเท่แห่งฮอลลีวู้ด ล่าสุดมีภาพทั้งคู่นัวเนียกันอยู่ริมชายหาดจนเราอยากจะให้เรตข่าวนี้อยู่ที่ 20+จริงๆ

ภายหลังจากเลิกราเตียงหักกับนักยอดแข้ง เรอัล มาดริด ดูเหมือน อิริน่า จะได้คนมาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ ดาราชายเจ้าบทบาทที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี จากการเล่นภาพยนตร์ดังๆหลายเรื่อง อาทิบท คริส ไคล์ ในเรื่อง อเมริกัน สไนเปอร์ หรือว่า ฟิล ในหนังตลกสุดฮาสัปดนอย่าง แฮงค์โอเวอร์ทั้งสามภาค ซึ่งแม้ว่าอายุของทั้งคู่จะห่างกันถึง 11 ปี เพราะ คูเปอร์เข้าหลักสี่ไปแล้ว แต่ดุเหมือนว่าความรักจะไม่เป็นอุปสรรค เพราะมีข่าวของทั้งคู่สวีทหวานกันออกมาให้ปาปารัชซี่ได้แชะภาพมาฝากเป็นประจำ ไม่รู้ว่า โรนัลโด้ จะรู้สึกเสียดายบ้างไหม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันแฉกูร์กตัวส์นอกใจแฟนกิ๊กนางแบบเบลเยี่ยม
    งานเข้าแบบไม่รู้ตัวซะแล้วสำหรับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลังนางแบบชาวเบลเยียมแฉหมดเปลือกแอบนอกใจแฟนมีสัมพันธ์กับเธอเมื่อเดือนพฤษภาคม ยันหากรู้มือกาว เชลซี ไม่โสดไม่มีทางยุ่งด้วยแน่นอน
  • ทำตามคำพูด!ก็องโต้ว่ายน้ำข้ามช่องแคบอังกฤษ
    โฆษณาตัวล่าสุดของ โครเนนบูร์ก โชว์ให้เห็น เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งชาวฝรั่งเศส ทำตามคำพูดแล้ว หลังลั่นวาจาพร้อมว่ายน้ำผ่านช่องแคบอังกฤษ หากทุกคนเห็นพ้อง โครเนนบูร์ก คือเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก แม้จะแอบใช้ลูกเล่นเล็กๆ ก็ตาม
  • ไอดอล!หนุ่มโคนมลงทุนแต่งตัวให้เหมือนโด้
    เด็กหนุ่มชาวเดนมาร์กคนหนึ่งคงคลั่งไคล้ในตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด สุดๆ เมื่อลงทุนพยายามแต่งตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผมรวมทั้งไลฟ์สไตล์ให้เหมือนกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสทุกอย่าง แถมยังเดินทางไปหาดาวยิง ราชันชุดขาว" ถึงสเปน หลายครั้งแล้วด้วย
  • 5 แฟนนักเตะใหม่กัลโช่
    ย่างเข้าสู่ฤดูกาล 2015-16 กันแล้ว ในกัลโช่เซเรีย อา ก็มีนักเตะใหม่ๆมาเล่นมากมาย และหลายคนพกพาแฟนสาวสุดสวยมาให้เป็นที่รู้จักด้วย ไปดูกันว่า 5 ท็อปแฟนนักฟุตบอลกัลโช่ฤดูกาลใหม่มีใครกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »