ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเบลเยียมอ้างผีกล่อมบีย่าแล้ว-รอคุยลาซิโอ

สื่อเบลเยียมอ้างผีกล่อมบีย่าแล้ว-รอคุยลาซิโอ

Posted 13/08/2015 by siamsport

นสพ.เบลเยียม อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่อม ลูคัส บีย่า กองกลางเลือดฟ้า-ขาวของ ลาซิโอ จนระทวย ยอมรับข้อเสนอย้ายทีมแล้ว เหลือเพียงหว่านล้อมให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ยอมขายเท่านั้น ลือล่าสุดยื่นข้อเสนอไป 27 ล้านยูโร แต่น่าจะโดนโก่งขึ้นไปอีก

หนังสือพิมพ์ "สแตนดาร์ด" ของเบลเยียม รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลูคัส บีย่า กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "เบียงโคเชเลสเต้" ลาซิโอ ทีมดังของอิตาลี ได้แล้ว ทำให้อุปสรรคเดียวที่ขวางการย้ายทีมครั้งนี้คือ ต้องตกลงค่าตัวกับทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่อยากจะได้ตัวเลขขั้นต่ำ 30 ล้านยูโร (ราว 1,170 ล้านบาท) ให้ได้

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 29 ปี ที่เคยเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ใน เบลเยียม มาก่อน ถูกลืออย่างหนักว่าเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่กองกลางที่มีอยู่แมทบเดินชนกันตายอยู่แล้ว ขณะที่ ลาซิโอ ถูกอ้างว่าปฏิเสธข้อเสนอของทีมดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้วเช่นกัน แม้ล่าสุดเชื่อว่าทีม "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอใหม่ไปแล้วมูลค่า 27 ล้านยูโร (ราว 1,055 ล้านบาท)

ข่าวระบุว่า ลาซิโอ เตรียมปฏิเสธข้อเสนอเหมือนเดิม แต่ในรายของ บีย่า นั้นข่าวอ้างว่าโดนกล่อมให้พร้อมย้ายทีม และตกลงรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว โดยแม้ ลาซิโอ จะไม่ต้องการเสียนักเตะที่พวกเขาดึงมมาร่วมทีมปี 2013 และมีสัญญาถึงปี 2018 แต่พวกเขาน่าจะยอมพิจารณาข้อเสนอค่าตัวระหว่าง 30-40 ล้านยูโร (ราว 1,170 - 1,560 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ข่าวการล่าตัว บีย่า ถือว่าเซอร์ไพรส์ในแง่ของขุมกำลังที่มีอยู่ปัจจุบันของ ยูไนเต็ด เพราะซัมเมอร์นี้ดึงกองกลางใหม่มา 2 รายคือ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ส่วนของเดิมมีทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันเดร เอร์เรร่า, มารูยาน เฟลไลนี่ ขณะที่ ดาเล่ย์ บลินด์ ที่ตอนนี้เล่นเซนเตอร์ ก็เล่นกองกลางเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดใจรอแป๊บ!ชไวนี่เผยฟิตเต็มถังสัปดาห์หน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนน่าจะฟิตเต็มถังเพื่อลงสนามให้กับทัพ "ผีแดง" ในสัปดาห์หน้า พร้อมรับสุดประทับใจกับการลงเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ในฐานะนักเตะของทีม ระบุที่นี่เต็มไปด้วยความอลังการอย่างแท้จริง
  • ราฟาเอลเผยจากผีเพราะคิงหลุยส์ไม่ชอบหน้า
    ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิลตัวใหม่ของ โอลิมปิก ลียง ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องอำลาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพราะว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ชอบหน้าตนนั่นเอง
  • ร็อบโบ้เร้าเดเคอาอยู่ผีต่ออีกปีเหมือนโด้
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น ดาบิด เด เคอา ให้อยู่เฝ้าเสา "ปีศาจแดง" ต่อไปอีกปี ชี้ให้ดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวอย่าง พร้อมชมฟอร์มหนึบจริง ส่งผลให้ไม่ใช่เรื่องยากที่จะกลับมาเป็นมือ 1 อีกครั้ง
  • ปูดอีกรอบ!เปโดรตกลงปากเปล่าซบผีแล้ว
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ระบุ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ตอบตกลงปากเปล่าที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดย "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอให้ "อาซูลกราน่า" รวมแล้ว 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »