ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันโรเมโร่เฝ้าเสาฟัดวิลล่า-ไร้เดเคอา

ฟานกัลยันโรเมโร่เฝ้าเสาฟัดวิลล่า-ไร้เดเคอา

Posted 14/08/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช จะทำได้เพียงแค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด บนอัฒจันทร์ต่อไป ในเกมบุกรัง แอสตัน วิลล่า วันศุกร์นี้ หลังถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ หั่นชื่อพ้นทีมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมยืนยันส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลชาวอาร์เจนไตน์ ลงเล่นเป็น 11 คนแรกต่อไป

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อไป ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันศุกร์ที่ 14 ส.ค.นี้ ขณะที่ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวฮอลแลนด์ สร้างความประหลาดใจด้วยการหั่นชื่อ เด เคอา ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการย้ายร่วมทัพ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้ ออกจากทีม ในนัดเปิดสนามที่เฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า อดีตผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ขาดความมุ่งมั่น ขณะที่ล่าสุดตัดสินใจไม่ใส่ชื่อโกลชาวสแปนิชรวมอยู่ในทีมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เมื่อถูกถามว่า เด เคอา จะมีชื่ออยู่ในทีมในเกมบุกรัง "สิงห์ผงาด" หรือไม่นั้น ฟาน กัล ตอบว่า "ไม่ มันเป็นสถานการณ์เดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตลาดนักเตะยังคงเปิดอยู่และเขายังคงมีปัญหาแบบเดิม"

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังเปิดเผยด้วยว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ จำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อเรียกความฟิต ขณะที่ ฟิล โจนส์ แนวรับชาวอังกฤษ ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ท้อ!ผีพร้อมทุ่ม50ล.ปอนด์แลกตัวมุลเลอร์
    คิ๊กเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเงินราว 50 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น โดย "ปีศาจแดง" พร้อมจะให้ค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับดาวเตะทีมชาติเยอรมนีด้วย
  • สกายสปอร์ตส์ตี!ผีล้มแผนกระชากตัวโอตาเมนดี้
    สื่ออังกฤษปูด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยมอง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลัง บาเลนเซีย เป็นแข้งเป้าหมาย แม้ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงมาตลอดซัมเมอร์ก็ตาม
  • ลัลลาน่ายันหงส์ไม่ห่วงเกมสวยหากซิว3คะแนนเต็ม
    เป้าหมายหลัก! อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล พอใจต้นสังกัดเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม รับเกมบุกเฉือน สโต๊ค รูปแบบการเล่นอาจไม่สวยงามนัก แต่ยันการเก็บได้ 3 คะแนนเต็มคือสิ่งสำคัญสุด พร้อมเผยเวลานี้สภาพร่างกายสมบูรณ์เกินร้อย หลังปีที่แล้วต้องนอนเปลยาวกว่าจะได้ประเดิมสนามกับ "หงส์แดง"
  • โอ้ยิ้ม!จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดกับแข้งหงส์
    ยังคงเป็นที่รักของเพื่อนๆ สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ เมื่อแข้งร่วมทัพ ลิเวอร์พูล นำโดย มาร์ติน สเคอร์เทล, เอ็มเร่ ชาน และ เดยัน ลอฟเรน ยกเค้กรูปเสื้อทีมชาติอิตาลี มอบเป็นของขวัญวันเกิดในงานปาร์ตี้ครบวัยเบญจเพสของหัวหอกจอมเกรียน ก่อนรวมตัวถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »