ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฆิเมเนซลาตราหมีซบเบนฟิก้า

ฆิเมเนซลาตราหมีซบเบนฟิก้า

Posted 14/08/2015 by siamsport

 

ราอูล ฆิเมเนซ หัวหอกเลือดจังโก้ อำลา แอต. มาดริด ไปร่วมก๊วน เบนฟิก้า เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมตั้งเป้าพิสูจน์คุณค่าตัวเองให้ได้กับต้นสังกัดใหม่

ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าร่างใหญ่ชาวเม็กซิกัน เก็บข้าวของย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 5 ปี

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกวัย 24 ปี ย้ายจาก อเมริกา สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาโชว์เพลงแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นให้ "ตราหมี" รวมทุกรายการ 27 นัด

"ที่ แอตเลติโก ผมได้ลงเล่นเพียงน้อยนิด มันไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคาดหวังเอาไว้ แต่ผมเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองเสมอ ผมต้องการแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถช่วยทีมได้ ผมกระหายที่จะลงเล่นมากขึ้นเพื่อที่จะได้แสดงสิ่งที่ดีที่สุดออกมา แต่ผมก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย"

 "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมต้องการช่วย เบนฟิก้า ให้ประสบความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ และผมก็หวังว่า ผมจะทำผลงานได้ดี ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยเหลือทีม" หัวหอกป้ายแดง เบนฟิก้า เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเน้น!เมสซี่นำ3หนักโป้งฉะบิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี นำสามประสานแดนหน้าลงปิดสกอร์ เกมพบกับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล สแปนิช ซูเปอร์ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้
  • นักข่าวสาวเวเนฯยินดีถูกทำโทษหากเบนซ์ไม่ซบปืน
    แฟนบอลหนุ่มๆ คงต้องลุ้นไม่ให้ คาริม เบนเซม่า โบกมือลา เรอัล มาดริด ซบ อาร์เซน่อล หากอยากเห็น เจียนนี่ ลิซาราโซ่ นักข่าวสาวสุดสะบึมถูกทำโทษ หลังมั่นใจข่าวที่ตัวเองแจ้งไปไม่ผิดพลาด ระบุเต็มใจถูกทำโทษหาก "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้ตัวดาวเตะน้ำหอมช่วงหน้าร้อนนี้
  • ผลพวงแชมป์! เอ็นริเก้ควงบาร์ซาจารึกสถิติเจ๋ง
    เทพทั้งคู่! นายใหญ่ชาวสแปนิชแท็คทีมต้นสังกัดทำสถิติสุดเจ๋งหลังคว้าแชมป์ยูฟา ซูเปอร์ คัพบาร์เซโลนา มหาอำนาจแห่งศึกลาลีก้า จารึกสถิติเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จในรายการระดับนานาชาติสูงสุด หลังซิวแชมป์ยูฟา ซูเปอร์ คัพ เมื่อวานนี้
  • เซบีย่าจ้องดึงยอเรนเต้เสริมคม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ เซบีย่า กลายเป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน แม้เป็นแค่ตัวสำรองในทัพ "ม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »