ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อมาวี่ลั่นวิลล่ามีสิทธิ์ช็อกผี

อมาวี่ลั่นวิลล่ามีสิทธิ์ช็อกผี

Posted 14/08/2015 by siamsport

จอร์แดน อมาวี่ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ วิลล่า ระบุ "สิงห์ผงาด" มีดีพอที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องช็อกจนตาตั้งได้ ในเกมวันศุกร์นี้ พร้อมเผย ดีใจที่จะได้ดวลกับบรรดาทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก

จอร์แดน อมาวี่ แบ็กซ้ายตัวใหม่ของ แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนสามารถสร้างผลงานชั้นยอดจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องช็อกได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์ผงาด" มีคิวเปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

แข้งชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นเกมใหญ่ ผมจะทุ่มเททุกอย่างที่มี ผมทนรอไม่ไหวแล้ว ผมมาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก เพราะผมคิดว่ามันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก แต่เกมที่จะได้เจอกับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และผมก็ดีใจที่จะมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขาซื้อนักเตะเก่งๆ หลายคนมาร่วมทีม บางคนคงจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋า (ที่จะชนะ) แต่เราอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด! เราอยากทำอย่างนั้นให้ได้" อมาวี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเรโน่ยันบาโลเป็นคนดีจริงๆ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงของลิเวอร์พูล ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่โดนวิจารณ์ ระบุเป็นนักเตะที่นิสัยดีมากๆ และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน พร้อมอวยชัยให้พรหากสุดท้ายนักเตะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จริงๆ
  • สิงห์เงิบ!มาร์ตี้ลั่นสโตนส์ไม่ได้มีไว้ขาย
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล ไม่ได้มีไว้ขาย ย้ำเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"
  • เด็กผีเฮ?ฟานกัลยันไม่ขายยานาไซ
    "เด็กผีน้ำตาจะไหล" หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีทางขาย อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลออกไปแน่นอน ระบุนักเตะยังคงอยู่ในแผนการทำทีม และตอนนี้ก็พยายามเรียกฟอร์มเก่งออกมา
  • ผีข่ม!ส่งเดอปายป่วน,วิลล่าจัดอั๊กบอนลาฮอร์ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เมมฟิส เดอปาย ลงหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มี กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »