ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนทางสู่แชมป์!ยักษ์เดนส์จี้ผีดันเด็กมากขึ้น

หนทางสู่แชมป์!ยักษ์เดนส์จี้ผีดันเด็กมากขึ้น

Posted 14/08/2015 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดมือกาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อดีตต้นสังกัดของตนต้องเน้นสร้างซูเปอร์สตาร์จากทีมเยาวชนของสโมสรเองให้มากกว่านี้ ชี้ การทุ่มเงินก้อนโตซื้อพ่อค้าแข้งฝีเท้าดีจากทีมอื่นไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องสำหรับการพาทีมประสบความสำเร็จ พร้อมมั่นใจ แม้แต่ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็ยังหา 11 ตัวจริงที่ถูกใจที่สุดไม่ได้เลย

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทัพไม่ได้เป็นการการันตีว่าจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ พร้อมกระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดของตนสร้างนักเตะเก่งๆ ขึ้นมาจากระบบเยาวชนของทีมให้มากกว่านี้

นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยก็ใช้เงินไปมากมายเพื่อซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพ ซึ่งตรงกันข้ามกับก่อนหน้านี้ที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลือกใช้งานแข้งจากทีมเยาวชนเป็นหลัก

"ยักษ์เดนส์" ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "2 ปีหลังสุดมันทำให้เกิดความสงสัยอย่างมากถึงเรื่องที่ว่าทีมสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมไม่คิดว่าการใช้เงินมันจะการันตีอะไรได้ คุณไม่สามารถใช้เงินซื้อหนทางที่นำไปสู่ความสำเร็จในทุกเรื่องได้ ไม่มีใครเคยทำอย่างนั้นได้ด้วยซ้ำ คุณต้องสร้างมันขึ้นมาเองเท่านั้น"

"ถ้าคุณไปหา ฟาน กัล ในตอนนี้ แล้วให้เขาตอบด้วยความจริงใจว่าเขาเลือก 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดที่จะลงเล่นได้หรือยังแล้วล่ะก็ เขาต้องตอบว่า -ยัง- แน่ๆ ผมไม่คิดว่ามีใครรู้หรอกว่า 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดของพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีใครบ้าง เขากำลังพยายามหาทีมที่ดีที่สุดอยู่ แต่มันแปลกๆ ยกตัวอย่างเช่น ทำไม ราดาเมล ฟัลเกา ถึงมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กัน ?"

"ไหนคุณลองบอกผมสิว่ามีนักเตะคนไหนที่ก้าวขึ้นมาจากระดับเยาวชนแล้วกำลังเล่นให้ ยูไนเต็ด อยู่ในตอนนี้ รวมถึงติดทีมชาติอังกฤษด้วย ? คำตอบคือไม่มีเลยสักคนเดียว นี่เรากำลังพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันอยู่นะ" ชไมเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อมาวี่ลั่นวิลล่ามีสิทธิ์ช็อกผี
    จอร์แดน อมาวี่ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ วิลล่า ระบุ "สิงห์ผงาด" มีดีพอที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องช็อกจนตาตั้งได้ ในเกมวันศุกร์นี้ พร้อมเผย ดีใจที่จะได้ดวลกับบรรดาทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก
  • โมเรโน่ยันบาโลเป็นคนดีจริงๆ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงของลิเวอร์พูล ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่โดนวิจารณ์ ระบุเป็นนักเตะที่นิสัยดีมากๆ และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน พร้อมอวยชัยให้พรหากสุดท้ายนักเตะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จริงๆ
  • สิงห์เงิบ!มาร์ตี้ลั่นสโตนส์ไม่ได้มีไว้ขาย
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล ไม่ได้มีไว้ขาย ย้ำเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"
  • เด็กผีเฮ?ฟานกัลยันไม่ขายยานาไซ
    "เด็กผีน้ำตาจะไหล" หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีทางขาย อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลออกไปแน่นอน ระบุนักเตะยังคงอยู่ในแผนการทำทีม และตอนนี้ก็พยายามเรียกฟอร์มเก่งออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »