ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อไปแน่!ฟานกัลเผยเดเคอาไม่อยากเล่นให้ผี

ส่อไปแน่!ฟานกัลเผยเดเคอาไม่อยากเล่นให้ผี

Posted 14/08/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที เมื่อล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง ยืนยัน แข้งกระทิงดุไม่อยากลงโม่แข้งให้ "ปีศาจแดง" หลังจากมีการคุยร่วมกันทั้งกับสตาฟฟ์โค้ช และกับตัวนักเตะเองแล้ว เผยสภาพของ เด เคอา ในปัจจุบัน ดูไม่ดีและเปลี่ยนไปจาก เด เคอา คนเดิมก่อนหน้านี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ไม่ต้องการลงเล่นให้กับต้นสังกัดแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่านักเตะกำลังจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ภายในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้

นายด่านชาวสแปนิช วัย 24 ปี ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 และจะหมดสัญญากับต้นสังกัดกลางในปีหน้า ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า ส่อแววโยกไปรับใช้ "ราชันชุดขาว" ที่ลงทุนโละ อีเคร์ กาซียาส ตำนานที่ใช้ชีวิตอยู่ในรั้วเบร์นาเบว นานกว่า 25 ปีทิ้งให้ ปอร์โต้ และเมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟาน กัล ไม่ส่งนักเตะลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ทีมเฉือนชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ด้วย

จากนั้น กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันชัดเจนอีกว่าเขาจะให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวชาวอาร์เจนไตน์ ยืนเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในนัดบุกเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม นี้ ต่อไป ทำให้กันว่า นายทวารเลือดกระทิง กระสันย้ายไปอยู่ทีมอื่นเต็มทีแล้ว จนล่าสุดเรื่องราวเบื้องต้นชัดเจนแล้วว่า เด เคอา ที่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ไม่พร้อมเล่นให้ทีม 

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "เราได้พูดคุยกับ เด เคอา แล้ว และเขาก็เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเรา ผมมีผู้ช่วยโค้ช 1 คน และผู้ช่วยโค้ชอีกคน เราจึงคุยเรื่องต่างๆ เหล่านี้ร่วมกัน และเรายังมีโค้ชผู้รักษาประตูคือ ฟรานส์ โฮค ด้วย ผมไม่ได้ทำทุกอย่างโดยลำพัง"

"ฟรานส์ โฮค คุยกับ ดาบิด เด เคอา และถามเขาว่า "นายอยากเล่นมั้ย?" เด เคอา ตอบว่า "ไม่อยาก" หลังจากนั้น ผมก็ต้องทำการตัดสินใจ มันเป็นแนวทางปฏิบัติ เราสังเกตเขาในการซ้อม เขาดูไม่ดีเท่าไหร่ และไม่เหมือน ดาบิด เด เคอา คนเดิม เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตามความเห็นของแฟนบอล เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราตลอด 2 ปีที่ผ่านมา" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนทางสู่แชมป์!ยักษ์เดนส์จี้ผีดันเด็กมากขึ้น
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดมือกาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อดีตต้นสังกัดของตนต้องเน้นสร้างซูเปอร์สตาร์จากทีมเยาวชนของสโมสรเองให้มากกว่านี้ ชี้ การทุ่มเงินก้อนโตซื้อพ่อค้าแข้งฝีเท้าดีจากทีมอื่นไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องสำหรับการพาทีมประสบความสำเร็จ พร้อมมั่นใจ แม้แต่ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็ยังหา 11 ตัวจริงที่ถูกใจที่สุดไม่ได้เลย
  • อมาวี่ลั่นวิลล่ามีสิทธิ์ช็อกผี
    จอร์แดน อมาวี่ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ วิลล่า ระบุ "สิงห์ผงาด" มีดีพอที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องช็อกจนตาตั้งได้ ในเกมวันศุกร์นี้ พร้อมเผย ดีใจที่จะได้ดวลกับบรรดาทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก
  • โมเรโน่ยันบาโลเป็นคนดีจริงๆ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงของลิเวอร์พูล ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่โดนวิจารณ์ ระบุเป็นนักเตะที่นิสัยดีมากๆ และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน พร้อมอวยชัยให้พรหากสุดท้ายนักเตะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จริงๆ
  • สิงห์เงิบ!มาร์ตี้ลั่นสโตนส์ไม่ได้มีไว้ขาย
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ประกาศชัด จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล ไม่ได้มีไว้ขาย ย้ำเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »