ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเปรยชวนคิดจ่อปิดดีลเปโดร

ฟานกัลเปรยชวนคิดจ่อปิดดีลเปโดร

Posted 14/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาพร้อมคำพูดชวนคิดอีกแล้ว หลังยอมรับกับนักข่าวว่า เปโดร เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามต้องการ แต่ประเด็นที่ว่าเจ้าตัวบอก บาร์เซโลน่า ว่าอยากย้ายทีมนั้น ให้ไปถามกันเอาเอง เพราะเขาไม่รู้ และไม่ขอออกความเห็นถึงนักเตะจนกว่าจะมีการเซ็นสัญญากันแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดชวนคิดอีกแล้วว่า เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า คือเป้าหมายการไล่ล่าาจริงๆ เมื่อบอกว่าเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่เขาต้องการ ทั้งความเร็ว และพลังทะลุทะลวง แต่ไม่ขอออกความเห็นมากไปกว่านี้ว่า จะมีการโยกย้ายหรือไม่ เพราะไม่ใช่ธุระหน้าที่ของเขา

เปโดร เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมต่อเวลาเอาชนะ เซบีย่า 5-4 ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และจากนั้นหลังเกม เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้อยากย้ายทีมตามที่หนึ่งในผู้บริหารทีมออกมาบอก แต่ไม่พอใจ และไม่มีความสุขที่ไมได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึงเกม ซูเปอร์ คัพ ที่กว่าจะได้เล่นก็ตอนต่อเวลาพิเศษ ทั้งๆ ที่เกมนี้ เนย์มาร์ กองหน้าแซมบ้า ลงเล่นไม่ได้ เพราะไม่สบาย   

นักข่าวถาม ฟาน กัล เกี่ยวกับประเด็นที่อ้างว่า เปโดร อยากย้ายทีม ซึ่งโค้ชชาวดัตช์ บอกว่า "คุณต้องไปถาม เปโดร ไม่ใช่ผม ถ้าจะให้ผมตอบ ก็ต้องบอกว่ามันเป็นขั้นตอนของสโมสร, นักเตะ ถึงจะมีเราอยู่ด้วยก็ตาม ผมจะไม่เอ่ยอะไรจนกว่าเขาจะเซ็นสัญญา ถ้าเขาเซ็นสัญญาเมื่อไหร่ผมจะบอกพวกคุณเลยว่า - เฮ้ เปโดร มาแล้วนะ - มันยังไม่ใช่กรณีนั้น ดังนั้นเราต้องรอไปก่อนว่าจะมีอะไร" 

ฟาน กัล เคยพูดว่าด้วยการที่ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายออกไป ทำให้เขาต้องการนักเตะเกมรุก ที่มีความเร็ว และทะลุทะลวงดี ซึ่งนักข่าวก็ตามต่อไปว่า เปโดร ตรงเป้ามั้ย และ ฟาน กัล ตอบว่า "เปโดร เป็นนักเตะแบบนั้น เขียนไปได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อไปแน่!ฟานกัลเผยเดเคอาไม่อยากเล่นให้ผี
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที เมื่อล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง ยืนยัน แข้งกระทิงดุไม่อยากลงโม่แข้งให้ "ปีศาจแดง" หลังจากมีการคุยร่วมกันทั้งกับสตาฟฟ์โค้ช และกับตัวนักเตะเองแล้ว เผยสภาพของ เด เคอา ในปัจจุบัน ดูไม่ดีและเปลี่ยนไปจาก เด เคอา คนเดิมก่อนหน้านี้
  • หนทางสู่แชมป์!ยักษ์เดนส์จี้ผีดันเด็กมากขึ้น
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดมือกาวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อดีตต้นสังกัดของตนต้องเน้นสร้างซูเปอร์สตาร์จากทีมเยาวชนของสโมสรเองให้มากกว่านี้ ชี้ การทุ่มเงินก้อนโตซื้อพ่อค้าแข้งฝีเท้าดีจากทีมอื่นไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องสำหรับการพาทีมประสบความสำเร็จ พร้อมมั่นใจ แม้แต่ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็ยังหา 11 ตัวจริงที่ถูกใจที่สุดไม่ได้เลย
  • อมาวี่ลั่นวิลล่ามีสิทธิ์ช็อกผี
    จอร์แดน อมาวี่ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ วิลล่า ระบุ "สิงห์ผงาด" มีดีพอที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องช็อกจนตาตั้งได้ ในเกมวันศุกร์นี้ พร้อมเผย ดีใจที่จะได้ดวลกับบรรดาทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก
  • โมเรโน่ยันบาโลเป็นคนดีจริงๆ
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กเลือดกระทิงของลิเวอร์พูล ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ไม่ใช่คนเลวร้ายอย่างที่โดนวิจารณ์ ระบุเป็นนักเตะที่นิสัยดีมากๆ และไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน พร้อมอวยชัยให้พรหากสุดท้ายนักเตะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »