ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนยิ้ม!ฮัมบูร์กเลิกสนซิวฮาลิโลวิชแบบยืมตัว

ค้อนยิ้ม!ฮัมบูร์กเลิกสนซิวฮาลิโลวิชแบบยืมตัว

Posted 14/08/2015 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีโอกาสกระชาก อเลน ฮาลิโลวิช กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมมากขึ้น หลัง ฮัมบูร์ก ล้มแผนยืมตัวแข้งโครแอต เพราะไม่สามารถรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ได้ตามที่นักเตะต้องการ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเรื่องการลุ้นได้ตัว อเลน ฮาลิโลวิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม เมื่อ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมคู่แข่งล่าตัว ตกเป็นข่าวว่าล้มเลิกแผนการเดินหน้าล่าตัวนักเตะในรูปแบบการยืมตัวแล้ว

"เจ้าบุญทุ่ม" เล็งปล่อยตัวกองกลางชาวโครเอเชีย วัย 19 ปี ให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานเพื่อให้ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอตลอดฤดูกาล หลังจากที่ บาร์เซโลน่า เบ ตกชั้นจาก เซกุนด้า ไปอยู่นะดับดิวิชั่น 3 แล้ว โดย "ขุนค้อน" ตกเป็นข่าวกับนักเตะ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจถูก "สิงห์เหนือ" ปาดหน้าคว้าตัวไปแบบยืมตัว แต่ล่าสุดมีข่าวว่า ฮัมบูร์ก ล้มแผนกระชากตัวนักเตะแล้ว เนื่องจากได้ข้อสรุปว่า ทีมลีกเบียร์ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ ฮาลิโลวิช ได้นั่นเอง

"เราได้ข้อสรุปเรื่อง อเลน ฮาลิโลวิช ของ บาร์เซโลน่า แล้ว และเราจะไม่มีการยืมตัวเขามาร่วมทีม เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าเขาจะได้ลงเล่นมากพอ" ถ้อยแถลงการณ์ของ ฮัมบูร์ก ระบุ

สำหรับ ฮาลิโลวิช ที่ส่วนใหญ่ลงโม่แข้งให้ บาร์เซโลน่า เบ นั้น ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ด้วยสัญญายาวระยะเวลา 5 ปี เมื่อปี 2014  และเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นนัดแรกให้ทีมชุดใหญ่ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ถล่ม เอลเช่ 5-0 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »