ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปรเจคต์สุดเก๋! ช่างภาพ UK จับเด็กล้อเลียนวีรกรรมฉาวในอดีต

โปรเจคต์สุดเก๋! ช่างภาพ UK จับเด็กล้อเลียนวีรกรรมฉาวในอดีต

Posted 14/08/2015 by goal.com

ช่างภาพชาวสหราชอาณาจักรนำเด็กๆ มาล้อเลียนวีรกรรมสุดอื้อฉาวของบรรดานักเตะดังในอดีต เพื่อตั้งคำถามว่านักฟุตบอลในเวลานี้เป็นแบบอย่างที่เหมาะสมสำหรับเยาวชนหรือไม่

จอร์จ โลแกน ช่างภาพชาวสหราชอาณาจักร ร่วมงานกับ ดาร์เรน เออร์คูฮาร์ต และทอม สมิธ ทำโปรเจคต์สุดเก๋ชื่อว่า "Bad Boys FC" ลงนิตยสาร Eight by Eight เพื่อเน้นให้เห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนักฟุตบอล ซึ่งอาจเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนในอนาคต

"เราอยากจะตั้งคำถามว่า เกมฟุตบอลในทุกวันนี้ที่มีเรื่องราวปัญหาเพิ่มขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันพวกนักฟุตบอลก็มีรายได้เพิ่มขึ้น และมีชีวิตแบบดารา ยังคงเป็นต้นแบบที่ดีให้เยาวชนในสหราชอาณาจักรทำตามได้อยู่หรือไม่" เจ้าของโปรเจคต์เปิดเผยถึงแนวคิดนี้ทางหน้านิตยสาร

โปรเจคต์นี้ประกอบไปด้วยวีรกรรมของนักฟุตบอลทั้งหมด 9 เหตุการณ์ด้วยกัน ทั้ง แฮนด์ ออฟ ก็อดของ ดิเอโก มาราโดนา, หลุยส์ ซัวเรซ กัดแขน คิเอลลินี, เอริค คันโตนา กระโดดถีบแฟนบอล, มาร์ติน คีโอว์น เยาะเย้ย รุด ฟาน นิสเตลรอย, มาริโอ บาโลเตลลี กับเสื้อ Why always me, เปาโล ดิ คานิโอ ผลักกรรมการ, ซีเนดีน ซีดาน ใช้ศีรษะโขก มาร์โก มาเตรัซซี, เดวิด เบ็คแฮม กับดิเอโก ซิเมโอเน และท่าดีใจที่ไม่เหมาะสมของพอล แกสคอยน์

สามารถรับชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ Bad Boys FC website

    This is INCREDIBLE from @8by8mag. Kids recreate the most famous football moments ever... http://t.co/jjeANSyTnk pic.twitter.com/Uad9HSjY5Y
    — Copa90 (@Copa90) August 13, 2015

    COOL AND CREATIVE! Kids Recreating Famous Footballing "Bad Boy Moments" http://t.co/mBbNMdiVjg via @waatpies pic.twitter.com/IY2ha9AAul
    — Ignacio Cassinelli (@igncass) August 13, 2015

    @SoccerAM Bad Boys FC are kicking off again! http://t.co/KJ36mWS62R @HellsBellsy @FennersFooty pic.twitter.com/rxC4HZyPov
    — Darren Urquhart (@DazUrquhart) August 13, 2015

    An awesome photo series in which kids recreate the most infamous moments in soccer history: http://t.co/FrwDj79A2Q pic.twitter.com/gaqtBUnzVw
    — BuzzFeed Sports (@BuzzFeedSports) August 13, 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุก! ชากิรีสวนเอฟเฟ่ว่างงานเลยวิจารณ์คนอื่น
    จอมทัพคนใหม่ช่างปั้นหม้อโต้คืนอดีตกัปตันบาเยิร์นฯแบบเจ็บแสบ หลังโดนกล่าวหาก่อนว่าย้ายทีมเพราะเงิน
  • เข้มแข็ง! แม่หมอเอวาเผยลูกสาวสบายดี
    มารดาแพทย์คนสวยของสิงห์บลู ยืนยัน ลูกสาวเธอไม่ได้กังวลแม้โดนเด้งจากตำแหน่งทีมแพทย์สนาม
  • ปืนเล็งยื่นซื้อมือกาวโอลิมเปียกอส
    อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินยื่นซื้อ โรเบร์โต้ ฆิเมเนซ นายด่านสแปนิช โอลิมเปียกอส มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 4.3 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมแดนเทพนิยาย ต้องการ และอาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า ดาวิด ออสปิน่า มือกาวโคลอมเบีย จะย้ายไปเป็นตัวจริงที่อื่น
  • บิลิชรับไม่ชัวร์ผีจะขายชิชาริโต้หรือไม่
    สลาเวน บิลิช นายใหญ่ เวสต์แฮม เผย ไม่มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอกชาวเม็กซิโก หรือไม่ ถึงแม้นักเตะจะไม่ค่อยได้ลงเล่นกับทีมก็ตาม เพราะมีข่าวทุกกระแส รวมถึงกระแสที่นักเตะจะอยู่ต่อ หลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ สเปอร์ส 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »