ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้ลั่นจะทำเต็มที่เพื่อช่วยหมาป่าสอยแชมป์

เชโก้ลั่นจะทำเต็มที่เพื่อช่วยหมาป่าสอยแชมป์

Posted 14/08/2015 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ กองหน้าป้ายแดง อาแอส โรม่า รับสุดแฮปปี้ ที่ได้มาอยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนย้ายมา พร้อมยืนยันว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" คว้าแชมป์เซเรีย อา ให้ได้

เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวใหม่ของ อาแอส โรม่า ทีมรองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าเขาต้องการช่วยให้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของดาวยิงชาวบอสเนียฯ ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 29 ปี ที่จะใส่เบอร์ 9 ลงล่าตาข่าย เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ โรม่า จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดี และอดีตสตาร์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมใหม่ และเพื่อนร่วมชาติอย่าง มิราเล็ม ปานิช สำหรับการช่วยโน้มน้าวให้เขาโยกมาอยู่ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ และเผยว่าต้องการนำทีมพัฒนาอันดับจากการจบที่ 2 และคว้าแชมป์ "สคูเด็ตโต้" ในซีซั่นนี้

"อาแอส โรม่า มีโครงการใหญ่สำหรับอนาคตด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ และเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น ทุกอย่างกำลังไปได้สวยจนถึงขณะนี้ ผมติดตาม โรม่า นับตั้งแต่ที่เพื่อนของผม มิราเล็ม ปานิช มาเล่นที่นี่ นี่คือสโมสรชั้นนำ ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ปานิช เขาและ (วอลเตอร์) ซาบาตินี่ (ผอ.กีฬา) เล่าเรื่องดีๆ เกี่ยวกับสโมสร, เมือง และแฟนบอลให้ผมมากมาย"

 "เหตุผลหลักที่ผมมาอยู่กับ โรม่า คือการพยายาม และช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จในทุกเป้าหมายสำคัญ ผมดู โรม่า เล่นหลายนัดในปีแล้ว และผมเคยสู้กับพวกเขาในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย พวกเขาประสบความสำเร็จได้ดี ด้วยการจบอันดับที่ 2 ผมคิดว่าทีมในปีนี้แข็งแกร่งกว่าปีที่แล้วอีก เพื่อนร่วมทีมและผมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำให้ดีกว่าซีซั่นที่แล้ว" เชโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »