ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อแชมป์!ซัวเรซชี้ตัดสินใจถูกลาหงส์ซบบาร์ซ่า

เพื่อแชมป์!ซัวเรซชี้ตัดสินใจถูกลาหงส์ซบบาร์ซ่า

Posted 15/08/2015 by siamsport

 

หนึ่งในเหตุผล! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ชี้การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวช่วยยืนยัน ตนตัดสินใจถูกที่โบกมือลา ลิเวอร์พูล หน้าร้อนที่แล้ว รับสุดแฮปปี้ได้มาอยู่กับสโมสรดีสุดในโลก พร้อมตั้งเป้านำ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างประวัติศาตร์ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้ง

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ตนตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้ง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กล่าวว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง (เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า) การคว้าแชมป์เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจย้ายมาซบ บาร์เซโลน่า ของผม นอกจากนี้ยังเป็นเหตุผลด้านครอบครัวด้วย"

"เรารู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องตั้งแต่ก่อนที่ผมจะคว้าแชมป์แล้ว ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ บาร์เซโลน่า ผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก มันคงไม่ไม่อะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว กับความสำเร็จที่เราทำได้ในซีซั่นแรกของผมเป็นเหมือนความฝันเลยล่ะ" อดีตหัวหอก "หงส์แดง" เผย

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังหวังไล่ล่าความสำเร็จซ้ำรอยฤดูกาลที่ผ่านมาอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณมองไปที่นักเตะบางส่วนของที่นี่ พวกเขาคว้าแชมป์อย่างต่อเนื่องทุกซีซั่นและนั่นคือเป้าหมายของผมในเวลานี้ เราพอใจกับความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้วของเรา แต่ตอนนี้มันคือความท้าทายใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบอย่างแรง!แฟนบอลให้ช่างสักรูปโด้ลงหลัง5ลาย
    ซุปตาร์ในดวงใจ! ไม่ใช่เฉพาะสาวๆ ซะแล้วที่คลั่งไคล้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังแฟนบอลหนุ่มรายหนึ่งยืนยันชื่นชมโคตรแข้งชาวโปรตุกีสไม่น้อยหน้าใคร ด้วยการให้ช่างลงเข็มสักลายของสตาร์แห่งวงการลูกหนังกลางหลังถึง 5 ลาย
  • อาดูริซแฮตทริก!บิลเบาถล่มบาร์ซ่าเละ4-0
    แอธ.บิลเบา ฟอร์มโหดจริงหลังจัดหนักไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ไม่ไว้หน้า 4-0 โดยเกมนี้ อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกตัวเก่งตะบันแฮตทริกช่วยให้ทีมกุมความได้เปรียบในนัดแรก ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • พี่สาวโด้ลุ้นเป็นตัวแทนโปรตุเกสแข่งยูโรวิชั่น
    เก่งไม่แพ้น้อง! คาเทีย อไวโร่ พี่สาวร่วมสายเลือด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง อ้อนขอเสียงโหวตจากแฟนๆ หวังเป็นตัวแทนโปรตุเกส ลงชิงชัยใน ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ เจ้าตัวรับคงเหมือนฝันหากได้เป็นตัวแทนบ้านเกิดจริง
  • เอ็นริเก้ไม่รับประกันเปโดรลงหวดกับบิลเบา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันเหตุที่ เปโดร โรดริเกซ ปีกสแปนิช ไม่ได้เป็นตัวจริงศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะนักเตะเจอโรคเดี้ยงเล่นงานตอนซ้อม แต่รับยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งเจ้าตัวลงหวดศึกซูเปอร์ คัพ แดนกระทิง กับ แอธเลติก บิลเบา วันศุกร์นี้ หรือไม่ ท่ามกลางข่าวเชื่อมว่าแข้งวัย 28 ปี เตรียมซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »