ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คีย์จิออสโดนปรับฐานเย้ยวาวรินก้า

คีย์จิออสโดนปรับฐานเย้ยวาวรินก้า

Posted 15/08/2015 by siamsport

 

นิค คีย์จิออส นักทเนนิสชาวออสเตรเลีย โดน เอทีพี สั่งปรับเงิน โทษฐานพูดจาเย้ยหยัน สตานิสลาส วาวรินก้า นักหวดชาวสวิสว่าแฟนของ วาวรินก้า เคยนอนหลับร่วมเเตียงกับเพื่อนของตนมาแล้ว

สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) สั่งปรับเงิน นิค คีย์จิออส นักเทนนิสชาวออสเตรเลีย เพื่อเป็นบทลงโทษจากการที่เจ้าตัวพูดไม่เหมาะสมกับ สตานิสลาส วาวรินก้า ยอดแร็กเกตจากสวิตเซอร์แลนด์ระหว่างการแข่ง โรเจอร์ส คัพ ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

คีย์จิออส ถูกกล้องจับภาพได้ว่าเข้าไปพูดกับ วาวรินก้า ว่า ธานาซี่ ค็อกคินาคิส เพื่อนนักหวดชาวจิงโจ้ เคยมีเพศสัมพันธ์กับ ดอนน่า เวคิช แร็กเกตสาวที่เป็นแฟนของนักเทนนิสชาวสวิสมาแล้ว ซึ่งนั่นทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นมาทันที ขณะที่หลังจบแมตช์ไปแล้วนั้น เจ้าของแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น คนล่าสุด ก็ตำหนิคู่แข่งอย่างหนักที่ทำเรื่องแบบนี้

 "เอทีพี ขอประกาศว่า นิค คีย์จิออส ได้ถูกปรับเงินจากการพูดสบประมาท สตานิสลาส วาวรินก้า ระหว่างที่ลงเล่นรอบ 2 ในศึก โรเจอร์ส คัพ กับ วาวรินก้า ที่ประเทศแคนาดาแล้ว " แถลงการณ์ของ เอทีพี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้เต็มที่!สาวไทยยู-23พ่ายญี่ปุ่น3เซตนัดหน้าฉะคิวบา
    ลูกยางสาวยู-23 สู้เต็มที่ แต่ต้านญี่ปุ่นไม่ไหวพ่าย 0-3 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิง อายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์โลก 2015 โดยทีมไทยมี 3 แต้มเท่าเดิม ยังเหลืออีก 2 นัด โดยนัดหน้า วันที่ 15 ส.ค.เวลา 18.00 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด ไทยลุ้นชนะ คิวบา ดีกรีแชมป์ แพน อเมริกัน คัพ 2015 ที่แพ้มา 2 นัดซ้อน
  • สาวไทยเจ๋ง!ทุบเปรู3-1ศึกยู-23ชิงแชมป์โลก
    สาวไทยสุดเฉียบ โชว์ฟอร์มเยี่ยมทุบเอาชนะ เปรู 3-1 เซต ด้วยสกอร์ (21-25,25-17,25-22,25-21) ในศึกวอลเลย์บอลหญิง ยู-23 ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • น้องเมย์ทรุดขอยอมแพ้-นักตบไทยร่วงแบดโลกอีก3
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวชาวไทย โชคร้ายสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บหนัก จนต้องหามลงเปล และขอยอมแพ้คู่แข่งในศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก "โททอล บีดับบลิวเอฟ เวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2015" ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสาม ขณะที่สกอร์เท่ากันอยู่ 1-1 เกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • เต็มที่แล้ว!ทนงศักดิ์,พรทิพย์,บุศนันท์ร่วงแบดโลก
    "สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข นักแบดไทยพยามสู้เต็มที่แล้วแต่ต้านเฉิน หลง มืออันดับ 1 ของโลกจากจีนไม่ไหวพ่ายไป 0-2 เกมตกรอบสามแบดมินตันชิงแชมป์โลก เช่นเดียวกับพรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข ที่แพ้ ซุน จี ฮุน มือวางอันดับ 8 ของรายการจากเกาหลีใต้ 0-2 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »