ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ชี้เสือใต้ฟอร์มแจ่มเกมต้อนสิงห์เหนือ

มุลเลอร์ชี้เสือใต้ฟอร์มแจ่มเกมต้อนสิงห์เหนือ

Posted 15/08/2015 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม หลังไล่ถลุง ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยับเยิน ในนัดเปิดซีซั่นบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ บอก "เสือใต้" แสดงให้เห็นถึงความกระหาย และไม่เคยหยุดเล่นถึงแม้นำคู่แข่งสุดกู่

 โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด หลังจากที่ไล่ถล่ม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา 5-0 ในเกมลีกนัดแรกของฤดูกาล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลังจากนำ 1-0 ในครึ่งแรก แชมป์เก่าศึกบุนเดสลีกาก็ดาหน้ายิงอีก 4 ประตูในครึ่งหลังของเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยแมตช์นี้ มุลเลอร์ ยิง 2 ประตู จากการผ่านบอลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ดักลาส คอสต้า และภายหลังการแข่งขันสตาร์ทีมชาติเยอรมัน ก็ออกมายกย่องฟอร์มของ บาเยิร์น

"นั่นเป็นฟอร์มที่สุดยอดของทีม เราพิสูจน์อีกครั้งว่าเรายังกระหาย ถึงแม้ความสำเร็จของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเราก็ยังไม่หยุดถึงแม้เราขึ้นนำ 3-0 เราต้องการรักษาสภาพจิตใจนี้เอาไว้" มุลเลอร์ กล่าว

ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ก็ยกย่องฟอร์มลูกทีมในครึ่งหลัง และประทับใจกับการประเดิมสนามในบุนเดสลีกาของ คอสต้า และ อาร์ตูโร่ วิดัล 2 มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม

 "มันเป็นงานหนักในครึ่งแรก เพราะ ฮัมบูร์ก เล่นด้วยกองหลัง 6 คน เราเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เล็กน้อยช่วงพักครึ่งและเราก็พัฒนาขึ้นหลังจากนั้น เรามีปัญหาในการรักษาระดับความเร็วของเกมเอาไว้"

 "ผมประทับใจกับการเริ่มต้นของ ดักลาส คอสต้า และ อาร์ตูโร่ วิดัล พวกเขามีคุณภาพและประสบการณ์ และจะนำหลายสิ่งหลายอย่างมาสู่ บาเยิร์น มิวนิค มันเป็นแมตช์แรกและผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่น" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ด้าน บรูโน่ ลาบบาเดีย กุนซือ ฮัมบูร์ก เผิดหวังกับการที่ลูกทีมปล่อยให้ เมห์ดี้ เบนาเตีย พังประตูแรกให้ บาเยิร์น แบบง่ายๆ

"เราเล่นด้วยแท็กติกที่ดีในครึ่งแรก แต่จากนั้นก็เสียประตูแรกอย่างโง่ๆ เราน่าจะป้องกันได้ดีกว่านี้" อดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองจัดโอบาเมย็องยิงรับแข้งสิงห์หนุ่ม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมลุ้น ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ขุดสกอร์หวังเก็บชัย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. ศกนี้
  • เสือใต้เซ็ง!โกม็องแฮปปี้ดีกับยูเว่
    มาคราม นาเซอร์ เอเยนต์คู่ใจของ คิงส์เลย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ ยูเวนตุส ระบุชัดตัวนักเตะกำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด แม้ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค แจงเจ้าตัวต้องการที่จะอยู่ประสบความสำเร็จกับ "ม้าลาย"
  • ดุจริง!เสือใต้เด็ดฆ่าสิงห์เหนือ5-0เปิดหัวบุนเดส
    สมกับฉายาพี่เสือเหลือ เกินสำหรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเปิดบ้านถล่ม "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา แบบไม่ไว้หน้า 5-0 ในการแข่งขันบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล เมื่อคืน วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • เฮลด์ทยันยูเว่เปล่ายื่นซื้อดรักซ์เลอร์ใหม่
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 สยบข่าวลือ ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอรอบสอง หวังกระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ปีกชาวเยอรมัน ไปร่วมทัพ แต่โดนตอกหน้าหงาย โดยยืนยันว่า ข้อเสนอมีจริง แต่ยื่นมารอบเดียว ไม่มีรอบสองแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »