ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แค่4ลูก!อิเนียสต้ามั่นบาร์ซ่าพลิกดับบิลเบาได้

แค่4ลูก!อิเนียสต้ามั่นบาร์ซ่าพลิกดับบิลเบาได้

Posted 16/08/2015 by siamsport


อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์เซโลน่า ระบุ "อาซูลกราน่า" ยังมีโอกาสกลับมาเอาชนะ บิลเบา จนได้แชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ไปครองอยู่ แม้ว่าในนัดแรกจะแพ้มาถึง 0-4 ก็ตาม พร้อมรับทีมของตนเล่นพลาดเองจนปราชัยแบบหมดสภาพ

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังสามารถพลิกกลับมาคว้าแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ได้อยู่ ถึงแม้ในนัดแรกออกไปพ่าย แอธเลติก บิลเบา มาแบบขาดลอย 0-4 ถึงสนาม ซาน มาเมส เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

หลายฝ่ายคาดว่า บาร์เซโลน่า จะซิวแชมป์รายการนี้ไปครองได้แบบไม่ยากเย็นนัก แต่ผลการแข่งขันในนัดแรกมันหมายความว่าในนัดสองที่ คัมป์ นู วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมนี้นั้น "อาซูลกราน่า" ต้องเอาชนะด้วยสกอร์ 4-0 เพื่อไม่ให้แพ้ในเวลาปกติ และถ้าเสียแค่ 1 ประตู ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็ต้องยิงถึง 6 ลูก เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะเลย

 ดาวเตะวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตอนที่เดินออกจากสนามนั้นเราก็คิดกันตั้งแต่นาทีแรกเลยว่าเราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ มันออกจะทำได้ยากก็จริง แต่ไม่ใช่ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เราต้องเชื่อมั่นว่าเราจะทำได้ เราทำพลาดหลายครั้ง และเราก็โดนลงโทษด้วยความพ่ายแพ้แบบย่อยยับ เมื่อหลายอย่างมันไม่เข้าทางคุณ คุณก็ต้องแก้ไขมัน และไม่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนั้นอีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »