ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชไก่ขอโทษคนไทยทำไม่สุภาพเกมส่งท้ายยุวชนโลก

โค้ชไก่ขอโทษคนไทยทำไม่สุภาพเกมส่งท้ายยุวชนโลก

Posted 16/08/2015 by siamsport

 

โลกออนไลน์ กระหน่ำอัดโค้ชลูกยางยุวชน 18 ปี ทีมชาติไทย "โค้ชไก่" สุวัฒน์ จีรพันธ์ ติวหนักเด็กผ่านจอ หลุดคำหยาบ ออกแอ็คชั่นหนักออกจอ ล่าสุดเจ้าตัว ขอโทษ ผ่านเฟสบุ๊คส์

จากการแข่งขันนัดสุดท้าย วอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์โลก 2015 ที่เมืองลิม่า ประเทศเปรู ทีมสาวน้อยยุวชน ทีมชาติไทย ลงตบนัดสุดท้ายกับ ทีมยุวชนทีมชาติโดมินิกัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีการถ่ายทอดสด ทางช่อง 1 Workpoint ให้คนไทยได้ชม

โดยในการแข่งขันเป็นทีมนักตบคิวบา ที่ทำเกมได้ดีกว่ทีมไทย ที่เป็นรอง แม้สต๊าฟโค้ชจะปรับเกม แต่สาวยุวชนทีมชาติไทย ก็ยังเป็นรองทีมสาวโดมิกัน และในช่วงหนึ่งของการขอเวลานอกของทีมยุวชน ทีมชาติไทย สุวัฒน์ จีรพันธ์ ผู้ช่วยโค้ช ได้บอกแผน แก้เกมให้กับนักตบ  และใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ ผ่านจอทีวีที่มีคนไทย ได้รับชมทั่วประเทศ กระทั่งหลังจบเกม ได้มีความเห็นผ่านโลกออนไลน์ทั้งทาง เฟสบุ๊คส์ ทวิตเตอร์ หรือ อื่นๆ ต่อว่าถึงการกระทำของผู้ช่วยผู้ฝึกสอนคนนี้

อย่างไรก็ตาม หลังการแข่งขันเสร็จสิ้น และได้มีความเห็นที่รุมกระหน่ำ สุวุฒน์ จีรพันธ์ หรือ โค้ชไก่ ผู้นี้ ทางเจ้าตัว ก็ได้ออกมาขอโทษ ผ่านทางเฟสบุ๊คส์ส่วนตัว สถานะสาธารณะว่า

ผมขอโทษทุกคนครับ ที่ได้ใช่คำที่ไม่เหมาะสมกับนักกีฬา ผมก็จะพิจารณาตัวเอง.... ผมยอมรับผิดครับ... .แต่ผมตั้งใจ และตั้งเป้า ความหวังกับทีมชุดนี้มาก แล้วมันเกินความผูกพันเป็นเหมือนคนในบ้าน หรือคนในครอบครัว ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ครับ ผมขอโทษทุกคนจริงๆ ครับ

 จากนั้น ได้มีความเห็น ในเฟสบุ๊คส์ส่วนตัวของ “โค้ชไก่” สุวัฒน์ จีรพันธ์ ที่ให้กำลังใจ โค้ชหนุ่มผู้นี้ โดยที่มาให้ความเห็นจะเป็น ผู้ฝึกสอย นักกีฬา ที่เข้าใจในสิ่งที่เขากระทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »