ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไวนี่ชี้ฟานกัลมีอิทธิพลต่อชีวิตค้าแข้ง

ชไวนี่ชี้ฟานกัลมีอิทธิพลต่อชีวิตค้าแข้ง

Posted 16/08/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องเลือดด๊อยช์ท ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล ว่าเป็นโค้ชที่มีอิทธิพล และมีความสำคัญกับชีวิตนักเตะเขา ตั้งแต่สมัยร่วมงานกันที่ บาเยิร์น มิวนิค ที่เปลี่ยนเขาจากกองกลางตัวรับธรรมดาๆ ให้เป็นมิดฟิลด์ที่มีความครบเครื่อง สมบูรณ์แบบมากขึ้น

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ สำหรับความเชื่อมั่น และไว้วางใจในสมัยร่วมงานกันที่ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งส่งผลถึงฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ชไวนี่ เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับธรรมชาติ แต่ในสมัยที่ ฟาน กัล คุมทีม "เสือใต้" นั้น โค้ชชาวดัตช์ มีการขยับปรับเปลี่ยน ดัน ชไวนี่ ให้ยืนสูงขึ้น และกลายเป็นบทบาทถาวรของเขาในสนาม และพัฒนาเขาให้เติบโตขึ้น

"เขามีความสำคัญมาก เพราะตอนเขามาคุม บาเยิร์น มิวนิค เขาดูเกม 5 นัดหลังของเขา ซึ่งเป็นตอนที่ จุ๊บปป์ ไฮย์เกส คุมทีม และผมเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง เขาชอบ และให้ผมเล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 และ 8 บางครั้งก็หมายเลข 10 มันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เขาเชื่อใจผมในสถานการณ์นตอนนั้น และจากนั้นมา มันเป็นตำแหน่งที่ผมเล่น และผมคิดว่าผมมีเกมที่ดีนะ" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »