ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์จ่อซิวอิยาร์ราเมนดี้15ล.ปอนด์

ลือ!หงส์จ่อซิวอิยาร์ราเมนดี้15ล.ปอนด์

Posted 16/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า อาร์เซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ร่วมทีมในราคา 15 ล้านปอนด์ หลังแข้งทีมชาติสเปน ไร้ตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ "หงส์แดง" ต้องการได้มิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัลมาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในราคา 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อิยาร์ราเมนดี้ ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 แต่ก็ประสบปัญหาไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงได้ โดยต้องตกเป็นตัวสำรองของ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีข่าวว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะปล่อยออกจากทีม โดยมี ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจ หลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋า อำลาสโมสรไป ขณะที่ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์บราซิล ก็ได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 25 ปีมีสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกับ ชาบี อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจเดอะ ค็อป ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน โดยดาวเตะทีมชาติสเปน ลงเล่น 41 นัดในทุกรายการให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นในฐานะตัวสำรอง ถึงแม้ทำผลงานได้ดีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »