ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนบุกเชือดพาเลซ2-1!เฮเกมลอนดอนดาร์บี้

ปืนบุกเชือดพาเลซ2-1!เฮเกมลอนดอนดาร์บี้

Posted 17/08/2015 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เก็บสามแต้มในฤดูกาลได้สำเร็จ หลังยกพลบุกเฉือนหวิว "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2015
คริสตัล พาเลซ 1-2 อาร์เซน่อล


สนาม : เซลเฮิร์ส พาร์ค


         ฟุตบอลพรีเมียร์ลีดที่สนามเซลเฮิร์ส พาร์ค เจ้าถิ่นคริสตัล พาเลซ วันนี้มี โยฮัน กาบาย นำทัพในแดนกลาง ขณะที่ปีกสองข้างใช้ เจสัน พานเชียน คอยลากเลื้อยร่วมกับ ยานนิค โบลาซี่ ส่วนหน้าเป้าเป็น คอนนอร์ วิคแฮม หัวหอกตัวใหม่ที่คว้ามาจากซันเดอร์แลนด์


         ด้าน "ไอปืนใหญ่" อาร์เซน่อลที่เกมที่แล้วพลาดท่าพ่ายมาในนัดเปิดสนาม วันนี้ยังคงไว้ใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในตำแหน่งหัวหอกโดย ธีโอ วัลค็อตต์ ยังคงเป็นแค่ตัวสำรอง ส่วนแดนกลางเกมนี้ได้ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาแล้วหลังจากไปพักร้อนมานาน

 

         เริ่มเกมมาได้ 4 นาทีเศษ อาร์เซน่อลได้โอกาสก่อนเลยหลัง อารอน แรมซีย์ ไหลบอลให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้ซัดเน้นๆแต่ เดเมี่ยน เดลานีย์ สไลด์ตัวบล็อกไว้ได้ทัน

 

         ถัดมา 2 นาทีทีมปืนโตน่าได้อีกครั้ง คราวนี้เป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ไหลบอลให้ เมซุต โอซิล ป้อนบอลต่อให้ อเล็กซิส ซานเชซ ล็อกหลบ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ก่อนยิงโล่งๆแต่คราวนี้เป็น เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ที่สกัดบอลจากเส้นไปได้แบบฉิวเฉียด

 

         แต่แล้วหลังโหมบุกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ในที่สุดนาทีที่ 16 อาร์เซน่อลก็ขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล ได้เปิดบอลต่อให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ วอลเลย์ยิงแบบสุดสวย ทำให้ผู้มาเยือนออกนำ 1-0

 

         หลังออกนำยังคงเป็นลูกทีมของอาร์เซน เวนเกอร์ ที่พับสนามบุกอย่างต่อเนื่อง ส่วนพาเลซวันนี้ยังตั้งลำไม่ได้เลย นาทีที่ 26 นาโช่ มอนเรอัล โยนให้ ชิรูด์ ได้โขกอีกครั้งแต่บอลเหินออกหลังไป

 

         ทว่านาทีที่ 28   ทีม " ปราสาทเรือนแก้ว" ก็ตีเสมอได้ทันควัน เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ พักบอลให้ โจเอล วาร์ด ซัดบอลเรียดหนีผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก เข้าไป ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันแล้วที่ 1-1

 

         หลังพาเลซตีเสมอทำให้เกมเริ่มกลับมาสนุกอีกครั้งต่างฝ่ายต่างเปิดเกมรุกใส่กันเต็มสูบทว่าสุดท้ายก็ไม่สามารถมีทีมใดทำปะตูเพิ่มได้ทำให้จบครึ่งแรก เสมอกันไปด้วยสกอร์นี้

         เริ่มครึ่งหลังคริสตัล พาเลซ มีการเปลี่ยนตัวเอา ยานนิค โบลาซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บออกพร้อมส่ง จอร์แดน มัตซ์ ลงมาแทน และหลังเริ่มเกมมาเพียง 3 นาทีเศษ วิลเฟรด ซาฮา ก็เปิดบอลให้ คอนนอร์ วิคแฮมได้เข้าชาร์ตแต่บอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย


         หลังจากนั้น "ปราสาทเรือนแก้ว" ก็กดดันเข้าใส่ผู้มาเยือนเป็นชุด แต่แล้วนาทีที่  55 ทีมปืนโตก็ออกนำได้อีกครั้ง หลัง เบเลริน ครอสบอลให้ อเล็กซิส ซานเชซ ได้โหม่งก่อนที่บอลจะไปแฉลบ เดเมี่ยน เดลานีย์ เข้าไปแบบโชคช่วย ทำให้อาร์เซน่อลขึ้นนำอีกคำรบ 2-1

 

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 63 อาร์เซน่อลหวิดเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนหลังฟร็องซิส โกเกอแร็งไปเข้าบอลหนักใส่ เดลานีย์ แต่อย่างโชคดีที่ผู้ตัดสิน ลี เมสัน ไม่แจกใบเหลืองที่สองให้ ก่อนที่ในอีก 2 นาทีถัดมา ทีมปืนใหญ่จะเปลี่ยนเอา โกเกอแร็งออกทันทีพร้อมให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน ลงสนามแทน

 

         เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายเจ้าถิ่นพยายามกดดันเกมรับอาร์เซน่อล ทว่าทางคู่เซนเตอร์ของผู้มาเยือนยังไม่มีหลุดให้เห็น จากนั้น คอนนอร์ วิคแฮม ได้โอกาสแต่ปีเตอร์ เช็ก คว้าไว้ได้สบาย

 

         ท้ายเกมพาเลซเดินหน้าบุกแหลกแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำประตูทีมเยือนเพิ่มได้ ทำให้จบเกมอาร์เซน่อลบุกมาเชือดถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


คริสตัล พาเลซ : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - โจเอล วาร์ด, สก็อตต์ แดนน์, เดเมี่ยน เดลานีย์, ปาเป้ ซูอาเร่,วิลเฟรด ซาฮา, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์,โยฮัน กาบาย, ยานนิค โบลาซี่,เจสัน พานเชียน - คอนนอร์ วิคแฮม


สำรอง : เวย์น เฮนเนสซีย์, อันเดรียส มาเรียปป้า, ไมด์ เจดินัค, จอร์แดน มัตซ์, ลี ชุง-ยอง, แพทริค แบมฟอร์ด, เกล็น เมอร์เรย์
 
อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก - เฮคตอร์ เบเลริน, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, อารอน แรมซีย์, ซานติ กาซอร์ล่า, อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิล - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์


สำรอง : ดาบิด ออสปิน่า, คีแรน กิ๊บบ์ส, กาเบรียล เปาลิสต้า, มาติเยอ เดบูชี่, มิเกล อาร์เตต้า, ธีโอ วัลค็อตต์,อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งทุ่มเงินฉกอิกวาอินเสริมรุกก่อนตลาดปิด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี คิดหนัก อาจเปลี่ยนใจเสริมเกมรุกทิ้งทวนตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังสภาพพของ ดีเอโก้ คอสต้า ท่าจะแบกทีมไม่ตลอดรอดฝั่ง ลือหึ่งแจ้งบอร์ดทีมอยากได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกนาโปลี ที่มีค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่ 63.9 ล้านปอนด์
  • เวนเกอร์รับปืนใหญเล่นติ๋มขาดลูกหนัก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ยอมรับแมนๆ เลยว่า บางครั้งลูกทีมของเขาเล่นแบบผู้ดีเกินไป ขาดลูกหนัก ลูกดุ เหมือนเกมเปิดซีซั่นที่โดน เวสต์แฮม บุกมายิง 2-0 สัปดาห์ที่แล้ว กระตุ้นทีมต้องเค้นฟอร์มด่วน ไม่งั้นเกมเยือน คริสตัล พาเลซ โดนจัดหนักแน่
  • ปืนกู้หน้า!ลุ้นชิรูด์โป้งเยือนถิ่นดิอีเกิลส์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยกู้หน้ากลับคืน โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะถูกส่งลงลุ้นจดสกอร์ เกมบุกเยือนรัง "ดิ อีเกิลส์" ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิต์ที่ 16 ส.ค. ศกนี้
  • ชิรูด์มั่นใจผลิตสกอร์ช่วยปืนคืนฟอร์มเจ๋ง
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจจะสามารถผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำช่วยให้ "ปืนใหญ่" กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งได้แน่ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ ยันพยายามยกระดับและปรับปรุงการจบสกอร์ให้เฉียบคมขึ้นกว่าเดิมอยู่ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »