ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทรงผมสะดุดตา ลีลา "น้องฝน" เดินสะบัดสะดุดใจ

ทรงผมสะดุดตา ลีลา "น้องฝน" เดินสะบัดสะดุดใจ

Posted 17/08/2015 by สยามบันเทิง

เรียกว่าจัดหนักทุกรอบ อย่างล่าสุด ผู้เข้าประกวดเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ รอบสื่อ ที่สวมชุดว่ายน้ำโชว์หุ่น ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 “น้องฝน” กัญญาภัค อินทรรักษา เจ้าของส่วนสัด 30-24-34.5 สูง 167 ซม. สาวงามวัย 22 ปี ก็โชว์ลีลาท่าเดินบนเวทีแบบเฮฮาได้ใจ ทั้งสะบัดสะโพก โยกย้าย วาดแขน อวดลีลาการเดินที่โดดเด่น แถมยังสะดุดตากับทรงผมที่ยีฟูมาชนิดที่ใครเห็นต้องเหลียวหันมามองกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มะปราง''เรียบหรูเซ็กซี่เบาๆ
    ''มะปราง'' กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ดาราสาวจากวิก 3 พระราม 4 ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังจากบท ''เฟื่อง'' ใน ''บางระจัน'' วันก่อนออกงานอีเวนต์ทำเอาตากล้องกดภาพแทบไม่ทัน เพราะเจ้าตัวดูสวยสะดุดตาไม่เบา แถมชุดแซ็กเกาะอกของเจ้าตัวยังเผยให้เห็นของดีที่ใครเห็นก็รู้สึกได้ว่าสาวมะปรางก็มีความเซ็กซี่เล็กๆ ซ่อนอยู่กับเขาเหมือนกัน งานนี้สยามดาราเลยจัดภาพเซ็กซี่เบาๆ ของเธอมาให้ชม
  • สาวฟิตเนสสายแบ๋ว น่ารักน่าลุ้นดีซะเหลือเกินเชียว
    น่ารักดีซะเหลือเกินเชียว กับ สาวฟิตเนสสายแบ๋วจีน เห็นแล้วผมนี่อยากจะฟิตหุ่นตามเธอคนนี้เลยทีเดียว ตั้ลล้ากกก นะจะบอกให้
  • น้องพีพี สาวร่างเล็กกับขนาดทรวดทรงที่ไม่ธรรมดา
    น้องพีพี กาญจนกุนท์ ทางดี สาวร่างเล็ก แต่เผ็ดสุดๆ ด้วยสัดส่วนแปรผกผันกับขนาดตัวของเธอ 36-27-33 เชื่อเถอะว่า หากคุณได้สบตาเธอแค่ชั่ววินาทีเดียว คุณอาจละลายจนกลายเป็นของเหลวไปเลยก็เป็นได้
  • "น้องเฟร้นฟราย" สาวเชียงใหม่ ซิวมงกุฏมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015
    เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 58 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดการประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015" รอบตัดสิน ที่ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »