ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่ง2นัด!มูรินโญ่มั่นใจเชลซียังมีลุ้นแชมป์ลีก

เพิ่ง2นัด!มูรินโญ่มั่นใจเชลซียังมีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 17/08/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ต้นสังกัดยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มที่ แม้เพิ่งบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยินเมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม บอกยังมีอีกหลายคะแนนให้เก็บกว่าจะจบซีซั่นนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังคงมีลุ้นแชมป์อย่างเต็มที่ถึงแม้ล่าสุดบุกไปพ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในเกมลีกที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอด และได้ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่, แว็งซองต์ ก็องปานี และ แฟร์นานดินโญ่ ส่งผลให้เก็บ 3 คะแนนอย่างสุดหรู พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ขณะที่ เชลซี เพิ่งมีเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่นัดแรกทำได้เพียงเสมอ สวอนซี ซิตี้ 2-2 ในบ้านตัวเอง แต่กุนซือชาวโปรตุเกสก็ชี้ว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์

"1 จาก 6 คะแนนย่อมดีกว่า 0 และแย่กว่า 2 ผมโอเคในแง่ของตัวเลข 36 คูณ 3 และผมรู้ว่ามันเป็นจำนวนเท่าไหร่ ผมรู้ว่าลีกเป็นอะไรที่มากกว่าเรื่องของตัวเลข" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับ เชลซี ซึ่งตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน จะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ และมองถึงการคว้าชัยชนะเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »