ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอม!ผีเล็งทุ่ม56.7ลป.ซิวมุลเลอร์

ไม่ยอม!ผีเล็งทุ่ม56.7ลป.ซิวมุลเลอร์

Posted 17/08/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในการกระชาก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แม้จะถูกปัดข้อเสนอมาถึง 2 ครั้งก็ตาม เมื่อล่าสุดได้ทุ่มคลังสโมสรถึง 56.7 ล้านปอนด์ หวังคว้าแข้งเบียร์มาล่าตาข่ายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่ 3 จำนวนมหาศาลถึง 56.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,118.5 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"เร้ด เดวิลส์" ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 วัย 25 ปี ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่าตัวนักเตะอยากโยกไปล่าตาข่ายกับ "ปีศาจแดง" และถึงแม้ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ถูก "เสือใต้" ปฏิเสธข้อเสนอถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ล่าสุด "สปอร์ต" สื่อกีฬาของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เตรียมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเป็นครั้งที่ 3 หวังให้ บาเยิร์น ยอมปล่อย มุลเลอร์ พ้นทีม

ทั้งนี้ มุลเลอร์ ที่คว้าแชมป์ทั้งกับ บาเยิร์น และ "อินทรีเหล็ก" ถึง 13 รายการตลอดอาชีพการค้าแข้ง นับเป็นกองหน้าที่ความเฉียบคม และมีเทคนิคที่ดี ซึ่งอาจมาแก้ปัญหาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แดนหน้าภายในทีมต่างปืนฝืดในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบซิคตัสเล็งทุ่มเงินซิวบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อตีข่าว เบซิคตัส เตรียมทุ่มเงินเพื่อกระชาก บิคตอร์ บัลเดส นายด่านตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ช่วงซัเมอร์นี้ คาด "อินทรีดำ" เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวแข้งกระทิงเหนือ อันตัลยาสปอร์
  • คาร์ริคเร้าแข้งผีทุบคลับบรูชซิวชัยชปล.เพลย์ออฟ
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนๆ ต้องเอาชนะ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ วันอังคารนี้ให้ได้ บอกนี่คือเกมสำคัญในฤดูกาลนี้ของ "ปีศาจแดง" อย่างแท้จริง
  • ปูทางสู่ชุดขาว!เดเคอาคิดขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของ สเปน ตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะยื่นเรื่องขอย้ายทีมกับต้นสังกัด ซึ่งมันอาจทำให้ "ปีศาจแดง" เหลือทางเลือกไม่มากนักเกี่ยวกับอนาคตของ เด เคอา
  • ลือกันไปเอง!ปีศาจแดงปัดไม่เคยยื่นซื้อบีย่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นซื้อ ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ เลยแม้แต่นิดเดียว หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 29 ปีอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »