ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมจิ''โพสต์เล่านิทานแฉปมในมุ้งคู่รักคนดัง??

''เมจิ''โพสต์เล่านิทานแฉปมในมุ้งคู่รักคนดัง??

Posted 17/08/2015 by siamdara

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนจับตาสำหรับเรื่องครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' และ ''พลอย-พลอยพรรณ'' เนื่องจากก่อนหน้านี้ฝ่ายชายโดนแฉรัวๆ เรื่องมีกิ๊กสาวจนไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ซึ่งสาวคนล่าสุดที่ถูกโยงใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็น 1 ในกิ๊กของ ''ปีเตอร์'' คือ ''เมจิ'' จุติพร พงษ์คุณ ที่เมื่อเร็วๆ นี้มีภาพเหยียบอกและข้อความแซบๆ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันในโซเชียล โดยที่สาว ''เมจิ'' ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกเป็นเรื่องเก่าแล้ว เปรยไม่อยากเป็นแพะ ให้ฝ่ายชายออกมาแถลงแบบแมนๆ โดยไว

หลังจากนั้นไม่นานสาว  ''เมจิ'' ก็ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Mayji Pongkun โดยเล่าประมาณเปรียบเป็นนิทานก่อนนอนถึงสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง พร้อมกับถามทุกคนว่าไม่สงสัยกันบ้างเหรอที่สามีมีกิ๊กตั้งแต่ท้องลูกคนที่ 2 แต่ทำไมยังทน แถมยังตั้งเป็นคำถามว่า เป็นเพราะเงินของฝ่ายสามีหรือเปล่า โดยข้อความดังกล่าวมีดังนี้

''นิทานก่อนนอน....เคยสงสัยบ้างมั้ย?? ว่า...ทำไม เหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้นมากมายขนาดนี้...ซึ่งถ้าเป็นเรื่องของการที่สามีนอกใจภรรยาแล้วออกไปมีกิ๊ก...พอจับได้ปุ๊บ!!! เค้าก็ไปมีคนอื่นอยู่ดี...คือแบบ พอจับได้อีก...ก็ไปมีคนอื่นอีกเรื่อยๆ...! ประเด็นคือ... เอ๊ะ! เมียท้องโย้ซะขนาดนั้น ดันกลายเป็นว่า ยิ่งกลับหนักกว่าเดิม คือเอาจริงๆ แล้ว! ประเด็นคือ...สามีกับภรรยา ได้มีปัญหากันถึงขั้นแยกห้องกันนอนมาสักพักแล้วรึป่าว???...สามีถึงได้ออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฝ่ายภรรยาก็ไม่เห็นจะเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรตั้งแต่ตอนโน้นนนนนน! เผอิญ! ต้องรอให้ต่างฝ่าย ต่างต้องหาความผิด เพื่อโยนกันไปโยนกันมา เพียงเพราะว่า... ถ้าเกิดเป็นเรื่องเป็นราวในทางกฎหมายแล้ว... ใครจะได้หรือเสียผลประโยชน์มากกว่ากัน! (เพราะจริงๆ แล้ว ถ้าเรามีลูกเล็กๆ ซึ่งยังไม่ทันครบปี แถมยังท้องลูกอีกคนตามมาติดๆ แล้วถ้าเกิดจับได้ว่าสามี มีกิ๊ก เราคงปรี๊ดแตกตั้งแต่ตอนนั้นแล้วค่ะ) แต่ฝ่ายภรรยาก็ยังใช้ชีวิตอย่างปกติสุขดี อยู่ในบ้านสามี ที่นานๆ ทีจะกลับไปดูแลลูกน้อยบ้าง...จนเวลาผ่านไปนาน จนกระทั่งลูกอีกคนคลอดมาแล้ว... แต่ทว่า! สามีก็ดูไม่ได้ไยดีภรรยาและครอบครัวสักเท่าไหร่! จนมีกระแสข่าวออกมาเสียๆ หายๆ ที่ว่า สามีไปมีกิ๊ก! (คือที่จริงมันมีมานานแล้วมั้ยคะ แล้วก็รู้อยู่เต็มอก ว่าสามีไม่ได้ไยดีตัวเอง) แต่เผอิญ! มันติดที่ว่า ไอ้เม็ดเงินที่ต้องเสียไปจากการที่เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอะไรต่างๆ ที่เป็นสัญญาร่วมกันนั้น...ทั้ง2ฝ่าย ต่างก็เลยต้องจำทนสร้างภาพต่อไป เพื่อไม่ให้สังคมจับได้! ว่าขาเตียงมันหักมาตั้งแต่ลูกคนที่2ยังไม่คลอด! เรื่องมันก็เรื่อยเปื่อยมา จนถึงเวลาที่ต้องหาทางทำร้ายกันและกัน เพื่อที่จะให้สังคมช่วยกระหน่ำซ้ำเติม (ซึ่งฝ่ายสามีก็โดนก่อนแน่ๆ เพราะฝ่ายภรรยามันน่าสงสาร แหม...ก็อุตส่าห์ตั้งท้อง เลี้ยงลูกน้อยอยู่ลำพัง) ลองคิดดูดีๆ นะ ถ้าเป็นเรา เราจะทนถึงขนาดนี้เหรอ? (ขนาดจนวันนี้ยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น) มันดูขัดกับความเป็นจริงมั้ย? แล้วสาเหตุที่แท้จริงของการแตกร้าวของครอบครัว มันเป็นเพียงแค่ สามีออกไปมีกิ๊ก ตั้งแต่แรกรึป่าว? รึว่าที่จริง ปัญหามันมีมา และหนักหนาถึงขึ้นที่ คงจะไม่มีการเจรจา ตกลงกันดีๆ ได้แน่นอน! จึงทำให้ต่างคนต่างก็ต้องจำทนอยู่ ใช้ชีวิตแบบพังๆ เพียงแค่เพราะรายได้ที่นับเป็นเงินมันก็มากมายใช่เล่น เกินกว่าที่จะกล้าออกมาพูด ออกมาแถลงว่า เหตุการณ์มันคืออะไร! เรื่องของคนนอก ก็เห็นกันอยู่ชัดๆ ว่ามันไม่ใช่แค่เกิดจาก กิ๊กคนที่1...,2...,3, คือต่อให้ไม่มีมือที่สาม ก็เถอะ! แต่ทำไม๊ ทำไม คนที่ได้ชื่อว่าเป็น สามี-ภรรยา กันแล้ว มีลูกน้อยคล้องใจไปแล้วถึง2คน! ถึงไม่มีทางที่จะกลับไปคืนดีกันได้! แต่กลับกลายเป็นว่า ต้องหาทางที่จะทำร้ายอีกฝ่าย เพื่อที่จะให้ได้อะไรขึ้นมา??? ลองไตร่ตรองดูหน่อยนะคะ ตรรกะง่ายๆ ต้นเหตุมันอยู่ที่ตัว สามี-ภรรยา เองทั้งนั้น! อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแฟนคลับ อย่าเอาประชาชนที่เค้าได้รับรู้ความจริงแค่นิดเดียว มาเป็นเครื่องมือในการต่อสู้เพียงเพื่อเห็นแก่ประโยชน์ของตัวเองเลยค่ะ! ? ?เพราะความจริง? คงไม่มีใครยอมตกเป็นฝ่ายถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว คิดดูดีๆ! ...นิทานเรื่องนี้ (ชื่อเรื่องไม่มี) แต่จบแล้ว แค่นี้ค่ะ...สวัสดี''


    การออกมาแฉครั้งนี้จะเป็นว่าเมื่อปล่อยเวลาไปจะเงียบไปเอง หรือผู้ที่คิดว่าเกี่ยวข้องจะออกมาชี้แจง หรืองานนี้จะมีใครถูกโยงในเรื่องนี้อีก ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะแซ่บเท่า "ซาร่า" คงดีกรีเผ็ดระดับฮอลีวู้ด
    พูดถึงความแซ่บจัดจ้านเนี่ย..ช่วงหลังนางเอกสาวระดับฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน she ลั่นว่าจะขอเพลาๆลงหน่อย
  • 'จ๊ะ คันหู' พุ่งพรวด 'ไม่มีผัวก็ได้'
    ลูกทุ่งขึ้นห้าง จาก จ๊ะ คันหู เขยิบมาเป็น "จ๊ะ อาร์สยาม" ชื่อจริง นงผณี มหาดไทย เน้นความเร้าใจ แสดงออกด้วยความจริงใจ นำเสนอผลงานมัดใจแฟนๆ นึกถึง จ๊ะ ก่อนจะได้ยินเสียงร้องเพลง ภาพความ “เซ็กซี่ปลุกใจ” ฉายชัดออกมาอันดับแรก เรียกว่า ลุคสะดุดตา น้ำเสียงสะดุดหู!
  • Maki Hojo ดารา AV ญี่ปุ่น แอบมาอวดความเซ็กซี่ถึงประเทศไทย
    วันนี้จะพาส่องวันพักผ่อนสบายๆ สาวคนนี้ Maki Hojo ดารา AV ขวัญใจของหนุ่มๆ ผู้ชอบสาวที่ดูจะมีอายุซักหน่อย ซึ่งตอนนี้เธอได้มาพักผ่อนที่ประเทศไทยบ้านเรา และ Men.MThai เราก็อดไม่ได้ที่จะเก็บความเซ็กซี่ของเธอมาฝาก ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เซ็กซี่ทั้งในและนอกจอเลยทีเดียวและแถมยังน่ารักมากด้วยๆ ไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของเธอคนนี้กัน
  • ทรงผมสะดุดตา ลีลา "น้องฝน" เดินสะบัดสะดุดใจ
    เรียกว่าจัดหนักทุกรอบ อย่างล่าสุด ผู้เข้าประกวดเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ รอบสื่อ ที่สวมชุดว่ายน้ำโชว์หุ่น ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 “น้องฝน” กัญญาภัค อินทรรักษา เจ้าของส่วนสัด 30-24-34.5 สูง 167 ซม. สาวงามวัย 22 ปี ก็โชว์ลีลาท่าเดินบนเวทีแบบเฮฮาได้ใจ ทั้งสะบัดสะโพก โยกย้าย วาดแขน อวดลีลาการเดินที่โดดเด่น แถมยังสะดุดตากับทรงผมที่ยีฟูมาชนิดที่ใครเห็นต้องเหลียวหันมามองกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »