ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเตเก้แฮปปี้ซัดลูกแรกให้หงส์คว้าชัย

เบนเตเก้แฮปปี้ซัดลูกแรกให้หงส์คว้าชัย

Posted 18/08/2015 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ประเดิมลูกแรกให้ต้นสังกัดได้แล้ว ในเกมมันเดย์ไนท์ที่เอาชนะ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ ชี้เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม และสิ่งสำคัญที่สุดคือ "หงส์แดง" เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่สามารถพังประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้แล้วในเกมลีกที่เฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงแม้มีการถกเถียงกันว่าเป็นลูกล้ำหน้าก็ตาม

สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เข้าชาร์จลูกเปิดจากริมเส้นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เข้าประตูไปในนาทีที่ 26 แต่จังหวะนั้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และพยายามเล่นบอลถึงแม้ไม่มีการสัมผัสถูกลูกก็ตาม

"มันเป็นการเริ่มต้นในบ้านที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมและทีม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนน สำหรับประตูนั้นผมคิดในใจว่าจะต้องสู้ต่อไปและคุณไม่มีทางรู้ว่าบอลอาจมาเข้าเท้าคุณก็ได้ ผมอยู่ตรงนั้นในตำแหน่งที่ถูกต้องและผมก็มีความสุข มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมและมันก็สำคัญต่อความมั่นใจสำหรับเกมต่อไป" เบนเตเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สชมเบนเตเก้ฟอร์มสุดยอด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างยักษ์ที่ซัดประตูโทนนำ "หงส์แดง" เปิดบ้านเฉือน บอร์นสมัธ 1-0 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมรับพอใจที่เก็บ 6 แต้มโดยที่ไม่เสียประตู ทั้ง 2 แมตช์
  • เบนเตเก้ปลดล็อค!หงส์หืดเฉือนบอร์นมัธหวิว1-0
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ประเดิมประตูแรกกับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ หลังซัดชัยช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เดอะ เชอร์รี่ส์" บอร์นมัธ น้องใหม่ไปได้แบบสุดหืดจับ 1-0 คว้าชัยสองนัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • บีร็อดมึนหนักคูตี้หลุดโผแซมบ้า
    กุนซือหงส์แดงสุดแคลงใจลูกทีมคนเก่งไร้ชื่อในทีมแซมบ้าทั้งที่อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม
  • หงส์คึกต่อ!จัดเบนเตเก้ซัด,บอร์นมัธลุ้นเฮแรก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยต่อเนื่อง โดยจะส่ง คริสติย็อง เบนเตเก้ ลงจดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ น้องใหม่ที่ยังคงลุ้นแต้มแรกของลีกสูงสุดต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 17 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »