ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ยกคูตินโญ่ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ

เนวิลล์ยกคูตินโญ่ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ

Posted 18/08/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งช่วย "หงส์แดง" เอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมมันเดย์ไนท์ เชื่อสตาร์บราซิลจะมีความสำคัญต่อต้นสังกัดมากขึ้นไปอีก

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เริ่มพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมมันเดย์ไนท์ ที่แอนฟิลด์

เกมนี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 26 จากการเปิดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และถึงแม้ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" แต่ 3 คะแนนในแมตช์นี้ก็ส่งผลให้พวกเขาทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในการเริ่มซีซั่นใหม่นี้ และล่าสุด เนวิลล์ ก็ออกมาเผยว่า เขาประทับใจฟอร์มของ คูตินโญ่ ที่เล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ก่อนถูกเปลี่ยนออกนาทีที่ 81

"เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่แน่ใจว่าเขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดหรือเปล่าตอนย้ายมาแอนฟิลด์ แต่คุณต้องพูดว่าเขามีความสำคัญต่อเกมมากขึ้นเรื่อยๆ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว

สำหรับ คูตินโญ่ เป็นผู้พังประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล ในแมตช์แรกที่เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 และมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในเกมรุกของ "หงส์แดง" สำหรับฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »