ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องซื้อ!เนฟเชื่อบลินด์เจ๋งพอยืนเซนเตอร์ผี

ไม่ต้องซื้อ!เนฟเชื่อบลินด์เจ๋งพอยืนเซนเตอร์ผี

Posted 18/08/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์ ว่าเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟแก้ขัดให้ "ปีศาจแดง" ได้แบบสบายๆ หลังยังไม่มีวี่แวว่าทีมจะได้กองหลังคนใหม่มาตามที่สื่อคิดไว้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" ไม่ต้องเอาเงินไปซื้อกองหลังตัวใหม่แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าอยากได้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด หรือ นิโคลัส โอตาเมนดี้ จอมแกร่งอาร์เจนไตน์ของบาเลนเซีย เพราะในทีมมี ดาเล่ย์ บลินด์ ที่เล่นได้แข็งแกร่ง อีกทั้งยังรู้ความต้องการของ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นอย่างดี

เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นตำแหน่งที่ผู้สันทัดกรณีในแวดวงลูกหนังผู้ดีเชื่อว่า ฟาน กัล ต้องการเสริมผู้เล่น และมีข่าวกับ รามอส และ โอตาเมนดี้ หนาหู ซึ่งช่วงที่ยังไม่มีใครย้ายมาใหม่ เขาโยกเอา บลินด์ มาเล่นไปพลางๆ โดยตอนนี้จับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง โดยมีตัวอื่นๆ ที่ทดแทนได้ทั้ง มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์ และ จอนนี่ อีแวนส์ หรือแม้แต่ดาวรุ่งอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ก็เล่นได้เช่นกัน

แกรี่ กล่าวว่า "ทุกคนคิดว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ รามอส หรือกับ โอตาเมนดี้ ผมว่าคงไม่มีใครคิดว่า ดาเล่ย์ บลินด์ จะสตาร์ตซีซั่นในตำแหน่งเซนเตอร์ ผมว่ามันเป็นการแก้ปัญหาชั่วคราว มากกว่าระยะยาว และเขาเล่นตำแหน่งนี้ได้ และก็รู้ด้วยว่า หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »