ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชมั่นเบนเตเก้ถล่มประตูช่วยหงส์ลุ้นตั๋วชปล.

รัชมั่นเบนเตเก้ถล่มประตูช่วยหงส์ลุ้นตั๋วชปล.

Posted 19/08/2015 by siamsport

เอียน รัช อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนใหม่ จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีโอกาสลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้มากขึ้น หลังเพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยในเกมเฉือนหวิว บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เอียน รัช ตำนานศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าคนเก่ง คือนักเตะที่สามารถเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องการผลิตสกอร์ให้ทีมจนสามารถขึ้นไปมีลุ้นติด 1 ใน 4 อันดับแรกซีซั่นนี้ได้

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,787.5 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ และเบิกสกอร์แรกกับ "หงส์แดง" ได้สำเร็จใน พรีเมียร์ลีก เกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอกทีมชาติเวลส์ กล่าวผ่าน ทอล์กสปอร์ต ว่า "เขาชนะทุกคนในการเล่นลูกกลางอากาศ และพาบอลไปข้างหน้าได้ดี นั่นคือข้อแตกต่างของนักเตะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่า เขายังพัฒนาได้ดีกว่านี้ เขาสามารถสร้างความแตกต่างกับการจบอันดับ 5, 6 และ ขึ้นไปอยู่ 4 อันดับแรกได้ และนั่นคือเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล วางไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »