ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริโอ้ มีหวง?! จันจิ นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นซี๊ด!

มาริโอ้ มีหวง?! จันจิ นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นซี๊ด!

Posted 19/08/2015 by mthai

ปากแข็งมาเป็นปี ยังไง๊ยังไงก็ไม่พร้อมใช้คำว่า "แฟน" สักที แต่ก็เป็นที่รู้กันทั้งประเทศว่านักร้องสาวหมวย จันจิ จันจิรา (สมาชิกวงไกอา) เป็นคนพิเศษของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และไม่ว่าสาวเจ้าจะทำอะไรเป็นต้องถูกจับตามองเสมอ! ล่าสุด สาวจันจิ ลงทุนสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ให้แบรนด์บิกินี่ของตัวเอง โชว์ความขาว หมวย สวย แซ่บแบบจัดเต็มซะจน หนุ่มโอ้ ก็ต้องมีหวงกันบ้างล่ะงานนี้ เอาเป็นว่า...จะซี๊ดขนาดไหน ไปชมกันเล๊ยยยย!!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดาว-พิมพ์ทอง’เปิดซิง ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ‘ใบเตย’การันตีรุ่งแน่
    ไฟเขียวจากครอบครัว สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ที่มาเยือน สยามบันเทิง ด้วยส่วนสัด 34-24-34 โดย สาวดาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับการการันตีจากรุ่นพี่คนสนิท ใบเตย อาร์สยาม ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น
  • มีของดีต้องโชว์ เนย-วรัฐฐา อวดบิกินี่ในไอจี
    เรียกได้ว่านักร้องสาว “เนย” วรัฐฐา อิมราพร เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบถ่ายรูปตัวเองลงในไอจีอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวขออวดหุ่นเซ็กซี่ไซส์มินิในชุดบิกินี่ ทำเอาทะเลที่เกาะสมุยร้อนฉ่า สวยและเซ็กซี่แบบนี้ คนที่ตามฟอลโลว์ไอจีสาวเนยยิ้มแทบไม่หุบ เพราะได้ดูสาวสวยใส่บิกินี่ฟรี แถมกดไลค์ให้เจ้าตัวกันแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว
  • "เซฟ-มะนาว-ฮาน่า" แทคทีมอวดสวย! ชวนสาววัยทีนแจ้งเกิดเวที "มิสทีนไทยแลนด์ 2015"
    โอกาสที่สาวใสวัยทีนเมืองไทยจะได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่กันแล้ว บนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน "มิสทีน ไทยแลนด์" จัดการประกวดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ล่าสุดดาราสาวแจ้งเกิดและกำลังมาแรงทั้ง เซฟ, ฮาน่า, มะนาว ขออวดโฉมเพื่อถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาสำคัญของสาววัยใส งานนี้ทำเอา สตูดิโอ อินสไพร์ฯ คึกคักสุดๆ ทีเดียว สาววัยทีนคนไหนอายุ 15-18 ปีติดตามรายละเอียดการสมัครกันได้ทาง www.missteenthailand.com
  • มีน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่พกความั่นใจมาเต็มร้อย
    มีน ชนันญา แรงจัดงาน สาวสวยไซส์ใหญ่ที่หนุ่มๆ จะต้องสะใจกับขนาดสัดส่วนของเธอ 35-24-36 ทุกท่วงท่าลีลา เธอจัดเต็มจนการันตีได้เลยว่า คุณจะได้ไปถึงฝั่งฝันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »