ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลือกแล้ว!เดสโตรยันเตรียมซบโบโลญญ่า

เลือกแล้ว!เดสโตรยันเตรียมซบโบโลญญ่า

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า คอนเฟิร์มชัด เตรียมโยกซบ โบโลญญ่า พร้อมลั่นจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนว่าที่ต้นสังกัดใหม่

มัตเตีย เดสโตร กองหน้าชาวอิตาเลียนของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ตนกำลังจะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ โบโลญญ่า สโมสรเพื่อนร่วมลีก ในเร็ววันนี้

เป็นที่คาดกันว่า เดสโตร เตรียมที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ โรม่า กระชากตัว เอดิน เชโก้ ยอดหัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ มาเสริมทัพ โดยตอนแรกมีข่าวเกี่ยวโยงกับ นอริช ซิตี้ สโมสรลูกหนังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มแล้วว่า กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน โบโลญญ่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาวาดลวดลายในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง

"ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การผจญภัยครั้งใหม่ของผมจะเริ่มต้นที่ โบโลญญ่า ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกคุณ" หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ ของตัวเอง

 ทั้งนี้ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา เดสโตร ย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว แต่ก็ทำได้แค่ 3 ประตู จากการลงเล่น 15 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!รูดิเกอร์ยันเตรียมซบโรม่า
    อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง สตุ๊ตการ์ท คอนเฟิร์มเอง กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า พร้อมระบุตนกระหายสุดๆ ที่จะได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • หมาป่ายื่นซื้อซูม่าอุดรูรั่ว25ล้านปอนด์
    เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ อาแอส โรม่า ในการดึงตัวมาแทน อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ที่ย้ายไป เอซี มิลาน หลังมีข่าว "หมาป่ากรุงโรม" ยื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" จำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่คาดน่าจะปล่อยให้แบบยืมตัวมากกว่า
  • การ์เซียหวังซื้อหลัง3คน-เซ็งโดนเซบีย่ายิง4ลูก
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า ไม่พอใจทีมโดน เซบีย่า ไล่ยิง 4 ลูกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แม้ชนะ 6-4 เกมอุ่นเครื่องที่ โรม วันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้แฟนบอลสนุก แต่โค้ชไม่ปลื้ม โดยเฉพาะในเกมที่นำห่างถึง 6-0 พร้อมเผยว่าเล็งดึงกองหลัง 3 คน ทิ้งทวนตลาดนักเตะหน้าร้อน
  • สื่อแฉ!โรม่ายกเลิกสัญญาโคลแล้ว
    สื่อผู้ดีข่าว โรม่า จัดการยกเลิกสัญญา แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่สามารถปรับตัวกับการเล่นในลีกเมืองมะกะโรนีได้เลย โดยตอนนี้สามารถย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »