ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เผยอิบราสัญญากลับมิลานหากลาเปแอสเช

แบร์ลุสโคนี่เผยอิบราสัญญากลับมิลานหากลาเปแอสเช

Posted 19/08/2015 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เผยเอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยให้สัญญาเอาไว้แล้วว่าถ้าต้องบอกลา "เปแอสเช" แล้วนั้น ทีมเดียวที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่ด้วยคือ "รอสโซเนรี่" พร้อมชี้แข้งชาวสวีดิชอยู่ในฝรั่งเศสได้ยากแล้ว

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยให้สัญญาเอาไว้แล้วว่าจะกลับมาอยู่กับ "รอสโซเนรี่" เพียงทีมเดียวเท่านั้น ถ้าต้องย้ายออกจาก "เปแอสเช"

แม้จะเป็นกำลังสำคัญให้ "เปแอสเช" มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก มิลาน มาอยู่กับทีมเมื่อปี 2012 แต่กลับมีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหารของทีมดังแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แจ้งกับแข้งวัย 33 ปีว่าสามารถย้ายออกจากทีมได้ ซึ่งนั่นทำให้ อิบราฮิโมวิช ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, กาลาตาซาราย และทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เป็นต้น

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะอยู่ใน ฝรั่งเศส ต่อไป เพราะคำพูดของเขามันทำให้เกิดปฏิกิริยาที่ไม่ดีจากคนฝรั่งเศส ถ้าเกิด เปแอสเช ไม่ต้องการ ซลาตัน แล้วนั้น เขาก็เคยให้สัญญากับเราว่าเขาจะย้ายมาอยู่กับเราเพียงทีมเดียว" แบร์ลุสโคนี่ เผยกับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »