ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มรับเสือใต้มีคู่แข่ง5ทีมแย่งแชมป์บุนเดสฯ

ลาห์มรับเสือใต้มีคู่แข่ง5ทีมแย่งแชมป์บุนเดสฯ

Posted 19/08/2015 by siamsport

ฟิลิป ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดมีคู่แข่งอีก 5 ทีมในการลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แต่ยืนยัน "เสือใต้" จะสนใจแต่เกมของตัวเองเท่านั้น หลังจากที่สอยโทรฟี่ได้แบบไม่อยากเย็นตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดจะต้องแข่งขันกับอีก 5 ทีมในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ยอดทีมแห่งบาวาเรียคว้าแชมป์บุนเดสลีกามา 2 ปีติดต่อกันภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 19 คะแนน ในฤดูกาล 2013-14 และทิ้ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 10 คะแนน เมื่อซีซั่นที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลาห์ม รู้สึกว่า บาเยิร์น จะไม่คว้าแชมป์ได้อย่างสบายๆ อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และจะมีอีกถึง 5 ทีมที่พร้อมขึ้นมาแย่งชิงโทรฟี่กับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้

"ผมไม่คิดว่าจะมีคู่แข่งเพียงทีมเดียว มันจะมีอีกถึง 5 ทีม และคุณจะได้รู้ว่าใครที่สามารถเบียดกับเราได้นานที่สุด เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับตัวเองและเราก็ต้องคว้าชัยชนะในเกมของตัวเอง มันเป็นแบบนี้มาตลอดและจะเป็นแบบนี้ตลอดไป เราคือผู้นำ" ลาห์ม กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »